MIRACLES IN DECEMBER 2022 – WELCOME TO FTULAND TRONG MẮT CỦA CÁC BẠN SINH VIÊN KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Cập nhật thứ sáu, 09/12/2022

MIRACLES IN DECEMBER 2022 – WELCOME TO FTULAND

TRONG MẮT CỦA CÁC BẠN SINH VIÊN KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Đóng vai trò là đồng tổ chức dạ hội đáng mong chờ nhất mùa đông năm 2022 – Miracles in December, Khoa Đào tạo Quốc tế đang hỗ trợ hết mình trong công cuộc chuẩn bị cũng như hoàn tất những công đoạn cuối cùng nhằm tạo nên một sự kiện thật đáng nhớ cho sinh viên của Đại học Ngoại Thương. Với phương châm luôn đặt lợi ích cũng như sự phát triển của sinh viên lên hàng đầu của Khoa Đào tạo Quốc tế, những sinh viên đang theo học tại các chương trình liên kết đào tạo là một phần không thể thiếu tại MID năm nay. Cùng với các thầy cô và chuyên viên, các em sinh viên cũng luôn có mặt để hỗ trợ hết mình trong giai đoạn chuẩn bị gấp rút cuối cùng này.

1. Nguyễn Hữu Hải – Class F-UOB-12A (BSc in Business studies) và Thành Huyền Trang – FUONM7B - (BA in Marketing Management)
Q: Là một trong những sinh viên của khoa ĐTQT hỗ trợ công tác chuẩn bị cho MID, các bạn có cảm nhận như thế nào ?

T: Trong những lúc bắt tay vào làm việc cùng nhau, em cảm thấy chính bản thân cũng đang là 1 thành viên trong gia đình MID vậy, mọi người cùng nhau hoà vào làm một chuẩn bị và đưa đến những gì hoàn hảo nhất có thể cho mùa giáng sinh tháng 12 sắp tới . Ai cũng là 1 mảnh ghép quan trọng tạo nên 1 bức ảnh hoàn hảo mà mọi người đã dày công chuẩn bị cho sự kiện MID sắp tới.
H: Em cảm thấy rất vui vì Khoa Đào tạo Quốc tế đã tạo cơ hội cho chúng em tham gia vào công đoạn chuẩn bị của MID. Chúng em cùng nhau thực hiện từ những khâu như lên danh mục những thứ cần chuẩn bị, đo đạc kích thước thực tế, khảo giá nguyên vật liệu cho đến việc tự tay trang trí. Phải thú thật rằng đã có rất nhiều khó khăn và phải thay đổi nhiều lần kế hoạch cho phù hợp với thực tế nhưng dù sao chúng em cũng đã làm được một chút gì đó cho MID năm nay. Nhân cơ hội này, em cũng đã tích góp được rất nhiều kinh nghiệm cũng như trải nghiệm cho bản thân. Để tóm gọn lại thì công cuộc chuẩn bị cho MID có thể được miêu tả với 3 từ "VẤT NHƯNG VUI"

2. Ngô Khánh Hưng – F-UON-M3A
Q: MID đang đến rất cận kề rồi, không biết em đã chuẩn bị gì cho MID chưa ?
H: Một năm trôi qua thật nhanh, khi hương vị Giáng Sinh dần lan tỏa khắp ngóc ngách Chùa Láng cũng là lúc Miracles in December sắp quay trở lại. Khác hẳn với MID 2021 khi mà chúng ta đang phải chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh, MID 2022 đang trở lại một cách nóng hơn bao giờ hết với các hoạt động như hội trại, tournament và các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ sinh viên của các Khoa. Hãy theo dõi fanpage MID để luôn là người đầu tiên nắm bắt những thông tin mới nhất của MID 2022 nhé

3. Vũ Đức Anh – F-UOB-12A
Q: Em thấy quy mô của MID năm nay khác các năm trước như thế nào? Em có háo hức mong chờ đến MID năm nay không ?
A: Em cảm thấy rất háo hức tới MID năm nay bởi sự kiện lần này có được một sự đầu tư lớn và sự chuẩn bị rất tốt, thật sự mình chỉ có một từ để nhận xét về độ “chịu chơi” của MID năm nay, đó là rất THẾ GIỚI (cực kỳ hoành tráng và đẳng cấp) . Hẹn gặp mọi người vào ngày 15/12 nhé !!!

4. Đỗ Hoàng Kim – F-UOB-13B
Q: Bạn có lời gửi gắm gì đến các bạn sinh viên Ngoại thương trong mùa đông năm nay không ?
K: Để có thể sẵn sàng đi tìm King và Queen của riêng mình trong ngày hội MID – Miracles in December, bên cạnh việc chuẩn bị một vẻ ngoài 100 điểm, các bạn cũng nhớ chạy xong hết deadline trước khi dự hội để có cả một tinh thần thoải mái nhất và được thật sự hòa mình vào những giai điệu diệu kỳ tại FTU Land vào ngày 15/12 này nhaaa ><

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.297.988

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/