LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CÁC CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH LIÊN KẾT ĐH SUNDERLAND THẠC SĨ LUẬT KINH TẾ & THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ LIÊN KẾT ĐH TÂY ANH QUỐC THẠC SĨ TÀI CHÍNH (QUẢN LÝ QUỸ) LIÊN KẾ

Cập nhật chủ nhật, 08/05/2022

Trong suốt hai năm vừa qua, dịch bệnh Covid-19 đã gây ra nhiều ảnh hưởng tiêu cực đến các hoạt động kinh tế xã hội trên phạm vi cả nước. Đặc biệt quãng thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 đã mang đến không ít khó khăn và thách thức cho các học viên Chương trình Thạc sĩ liên kết Quốc tế tại Trường Đại học Ngoại thương – những người vừa phải đi làm, vừa phải cân bằng cuộc sống,  gia đình, nhưng vẫn đảm bảo tiến độ học tập xuyên suốt. Trong khi các hoạt động kinh tế xã hội bị đình trệ, hoạt động hợp tác giáo dục giữa Trường Đại học Ngoại thương với các đối tác nước ngoài vẫn diễn ra thường xuyên và chặt chẽ, để đảm bảo mang đến cho học viên những điều kiện học tập tốt nhất.

Hội trường Lễ Trao bằng Tốt nghiệp Các Chương trình Thạc sĩ liên kết Quốc tế

Ngày 08/05/2022, Trường Đại học Ngoại thương long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho học thuộc viên 03 chương trình Thạc sĩ: Thạc sĩ Luật Kinh tế và Thương mại Quốc tế liên kết với Đại học Tây Anh Quốc (Vương Quốc Anh);Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với Đại học Sunderland (Vương Quốc Anh) và Chương trình Thạc sĩ Tài chính (Quản lỹ quỹ) liên kết với Đại học Rennes 1 (Pháp).

Lễ trao bằng Tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Tài chính (Quản lý quỹ) Khóa 10, liên kết Đại học Rennes 1 (Pháp)

Lễ trao bằng Tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh tế & Thương mại Quốc tế Khóa 4, liên kết Đại học Tây Anh Quốc (Vương Quốc Anh)

Lễ trao bằng Tốt nghiệp Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Khóa 2, liên kết Đại học Sunderland (Vương Quốc Anh)

Trong buổi lễ, học viên các chương trình Thạc sĩ liên kết Quốc tế cũng có dịp chia sẻ về hành trình vượt qua các khó khăn, thử thách để đạt được tấm bằng Thạc sĩ do các trường Đại học uy tín trên thế giới cấp. Thành công ngày hôm nay của các tân Thạc sĩ có sự đóng góp không hề nhỏ của các thầy cô giáo Trường Đại học Ngoại thương, cũng như sự động viên và cảm thông to lớn từ gia đình.

Chia sẻ từ học viên về Hành trình chạm đến tấm bằng Thạc sĩ Quốc tế

Buổi lễ cũng tôn vinh 2 thủ khoa có kết quả Tốt nghiệp xuất sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi từ đối tác quốc tế là: anh Vũ Ánh Dương – Tổng thư ký Trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam – Thủ khoa Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh tế và Thương mại Quốc tế liên kết với Đại học Tây Anh Quốc (Vương Quốc Anh); và anh Nguyễn Anh Đức – Chuyên gia Phân tích Nghiệp vụ - Công ty Hệ thống thông tin FPT, Tập đoàn FPT - Thủ khoa Chương trình Thạc sĩ Tài chính (Quản lỹ quỹ) liên kết với Đại học Rennes 1 (Pháp).

Anh Vũ Ánh Dương – Thủ khoa Chương trình Thạc sĩ Luật Kinh tế & Thương mại Quốc tế Khóa 4, liên kết Đại học Tây Anh Quốc

Anh Nguyễn Anh Đức – Thủ khoa Chương trình Thạc sĩ Tài chính ( Quản lý Quỹ) liên kết Đại học Rennes 1 (Pháp)

Trải qua một chặng đường dài không ngừng nỗ lực học tập và trau dồi kiến thức chuyên môn, cùng với sự hỗ trợ của nhà trường và gia đình, học viên các chương trình Thạc sĩ đã xuất sắc hoàn thành khóa học, chính thức gia nhập mạng lưới cựu học viên của Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại thương. Trong quá trình phát triển của nền kinh tế tri thức hiện nay, vai trò của nhân tài nói riêng, của đội ngũ trí thức nói chung ngày càng chiếm vị trí đặc biệt quan trọng; không chỉ đối với sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội mà cả trong lĩnh vực an ninh, quốc phòng, trong đối nội và đối ngoại. Tấm bằng Thạc sĩ được cấp bởi các Trường Đại học danh tiếng trên thế giới sẽ là hành trang vững chắc cho các học viên phát triển hơn nữa trên con đường sự nghiệp, đóng góp vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan, tự hào của các tân Thạc sĩ và các thầy cô giáo

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.840

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/