LỄ TỐT NGHIỆP & LỄ BẾ GIẢNG NĂM HỌC 2017 - 2018

Cập nhật thứ năm, 14/06/2018

LỄ TỐT NGHIỆP

CT THẠC SĨ TÀI CHÍNH VÀ QTKD LIÊN KẾT VỚI ĐH BEDFORDSHIRE – KHÓA 2

CT CỬ NHÂN QTKD - TÀI CHÍNH LIÊN KẾT VỚI TRƯỜNG KINH DOANH

NIELS BROCK COPENHAGEN  - KHÓA 5

&

 LỄ BẾ GIẢNG

CT  CỬ NHÂN KINH DOANH LIÊN KẾT VỚI ĐẠI HỌC BEDFORDSHIRE – KHÓA 8

CT  CỬ NHÂN QTKD - QUẢN TRỊ DU LỊCH KHÁCH SẠN LIÊN KẾT

VỚI ĐẠI HỌC NAM HOA/ĐẠI HỌC MEIHO  - KHÓA 1

       Một năm học với nhiều nỗ lực của sinh viên Khoa  Đào tạo quốc tế đã trôi qua với nhiều cảm xúc khác nhau. Ngày 19/06/2018, Trường Đại học Ngoại thương long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2  -  Chương trình Thạc sĩ Tài chính và Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire (Anh Quốc), sinh viên khóa 5 - Chương trình Cử nhân QTKD chuyên ngành Tài chính liên kết với Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch) và Lễ bế giảng cho sinh viên khóa 8 - Chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với Trường Đại học Bedfordshire (Anh Quốc), sinh viên khóa 1 - Chương trình Cử nhân Quản trị Du lịch khách sạn liên kết với Đại học Nam Hoa , Đại học Meiho (Đài Loan).

       Trải qua 15 tháng không ngừng nỗ lực học tập và trau dồi kiến thức chuyên môn, cùng với sự hỗ trợ của nhà trường và giá đình, các học viên chương trình Thạc sĩ Tài chính và Quản trị kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire, Anh Quốc - Khóa 2 đã xuất sắc hoàn thành khóa học và chính thức nhận tấm bằng Thạc sĩ. Lễ tốt nghiệp cũng đánh dấu sự trưởng thành của các em sinh viên lớp FNB5 sau 4 năm học tập, khoác lên mình tấm áo cử nhân, ngay sau khi bước qua ngưỡng cửa tốt nghiệp, các em sẽ chính thức bước chân vào “trường đời” với khát khao, hoài bão của tuổi trẻ. Đối với các em sinh viên lớp FB8 và FNH1 lại là một bước ngoặt quan trọng, sau lễ bế giảng, các em sẽ kết thúc học phần tại Việt Nam và chuyển tiếp sang Anh và Đài Loan để hoàn thành nốt những học phần còn lại. Đến với một môi trường mới, một nền văn hóa – tri thức mới, hi vọng những hành trang dưới mái trường Đại học Ngoại thương sẽ là nền tảng vững chắc giúp các em bay cao  bay xa hơn nữa và đạt được ước mơ của cuộc đời mình. 

       Luôn đồng hành và hỗ trợ sinh viên, các đối tác nước ngoài của Trường Đại học Ngoại thương luôn tạo điều kiện để mang đến những suất học bổng giá trị như một món quà động viên, khích lệ sự cố gắng của các em sinh viên. Đối với khoá 5 sẽ tốt nghiệp, Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch) sẽ trao 2 suất học bổng thạc sĩ toàn phần học tại Đan Mạch. Đối với sinh viên Khoá 8 Chương trình Cử nhân Kinh doanh, Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) sẽ trao tổng giá trị học bổng lên tới 1.5 tỷ đồng dành cho các bạn lựa chọn chuyển tiếp sang Anh và đạt thành tích học tập xuất sắc với điểm IELTS từ 5.5 trở lên. Bên cạnh đó, đối với các em sinh viên cần học bổ sung thêm Tiếng Anh trước khi vào học chính tại Đại học Bedfordshire, nhà trường sẽ hỗ trợ học phí cho 4 tuần học ngoại ngữ tương đương giá trị 1000 bảng và học bổng 500 bảng khi vào học chính khóa tại trường. Ngoài ra, Trường Đại học Angelo State (Hoa Kỳ) cũng dành 5 suất học bổng thạc sĩ, mỗi suất học bổng trị giá 292 triệu đồng cho sinh viên Khoa đào tạo quốc tế. Từ sự tín nhiệm và hỗ trợ của các đối tác trong nhiều năm qua, cho thấy sự phát triển và chất lượng đào tạo tốt của Khoa đào tạo quốc tế , là môi trường uy tín để phụ huynh, học sinh gửi gắm niềm tin.

       Về phía Trường Đại học Ngoại thương, để khích lệ và động viên các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, Hiệu trưởng nhà trường – PGS, TS Bùi Anh Tuấn trao phần thưởng và giấy khen cho các em sinh viên có kết quả học tập trung bình năm 2017 - 2018 đạt từ 80/100 trở lên.

       Lễ tốt nghiệp của 4 năm đại học sẽ là cột mốc quan trọng, là một ngày khó quên của các em sinh viên Chương trình Cử nhân QTKD chuyên ngành Tài chính liên kết với Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch),  hy vọng với những hành trang kiến thức trong suốt những năm tháng học tập tại mái trường Đại học Ngoại thương, các em đã sẵn sàng để chào đón những cơ hội và đối đầu với những thử thách trong cuộc sống . Chúc các em sinh viên khóa 8 - Chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với Trường Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) và sinh viên khóa 1 - Chương trình Cử nhân QTKD chuyên ngành Quản trị Du lịch khách sạn liên kết với Đại học Nam Hoa (Đài Loan) sẽ có những trải nghiệm thú vị và gặt hái thêm nhiều những thành công trong quá trình học tập tại đất nước Anh Quốc và Đài Loan.

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.248

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/