LỄ TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ VATEL (PHÁP) – KHÓA 1

Cập nhật thứ hai, 14/11/2022

LỄ TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ VATEL (PHÁP) – KHÓA 1

Chiều ngày 10/11 vừa qua, Lễ tốt nghiệp Khóa 1- Chương trình Quản trị khách sạn quốc tế liên kết với Trường quản lý du lịch và khách sạn Vatel (Pháp) đã diễn ra trang trọng, ấm cúng, xúc động tại Đại sứ quán Pháp. Buổi lễ với sự tham gia của Ngài Nicolas Warnery – Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, bà Aline Renard-Wang – Giám đốc phát triển quốc tế Vatel, Ban giám hiệu trường Đại học Ngoại thương và đại diện các nhà hàng, khách sạn đối tác: IHG, InterContinental Hanoi Landmark 72, Maison Vie, Novotel Suites Hanoi, Mgallery, Pan Pacific Hanoi, Sofitel Legend Metropole Hanoi.

Sinh viên Vatel Khóa 2 tự tay chuẩn bị tiệc trà bánh phục vụ quan khách trong buổi lễ tốt nghiệp Khoá 1

Toàn cảnh trang trọng trong buổi lễ tốt nghiệp

Phát biểu chào mừng từ Ngài Nicolas Warnery - Đại sứ Pháp tại Việt Nam

Sinh viên Vatel đã từng nói, 3 năm qua của các em là một cuộc hành trình, một cuộc phiêu lưu với đủ cung bậc cảm xúc: bỡ ngỡ trong những lần thực hành đầu tiên, hào hứng khi được làm việc tại các khách sạn 5 sao, bất ngờ và lo sợ khi đại dịch Covid ập đến, mang theo tác động nặng nề đối với ngành dịch vụ du lịch. Ngày hôm nay, các em đã vượt qua và thực sự trưởng thành, xứng đáng được vinh danh trước sự chứng kiến của Nhà trường, gia đình, thầy cô và bạn bè trong không gian trang trọng của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam.

Bà Aline Renard-Wang – Giám đốc phát triển quốc tế Vatel xúc động phát biểu tại buổi lễ

Ngài Nicolas Warnery, Bà Aline Renard-Wang và PGS,TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên Vatel – Khóa 1

Sinh viên Nguyễn Khánh Vy nhận giấy khen thủ khoa đầu ra từ Bà Aline Renard-Wang và PGS,TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng nhà trường

Sinh viên Nguyễn Khánh Vy đại diện sinh viên Vatel khóa 1 phát biểu và tặng hoa cảm ơn nhà trường

Sinh viên Vatel hạnh phúc tung mũ, chúc mừng giây phút tốt nghiệp

Cũng tại sự kiện này, trường Đại học Ngoại thương đã ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn IHG về chương trình thực tập dành cho sinh viên Quản trị Khách sạn quốc tế Vatel và sinh viên Quản trị khách sạn của trường Đại học Ngoại thương.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương và Ông Mustafa Denlisoz – Giám đốc nhân sự IHG South East Asia & Korea ký kết biên bản ghi nhớ

Việc trường Đại học Ngoại Thương tổ chức thành công buổi lễ tốt nghiệp Khóa đầu tiên cho các cử nhân Quản trị khách sạn quốc tế Vatel là một cột mốc đáng nhớ trong mối quan hệ tốt đẹp của hai Trường. Với sự phát triển này, Khoa Đào tạo Quốc tế tự tin khẳng định vị thế của mình trong việc quốc tế hóa giáo dục, hoàn toàn đủ khả năng cung cấp nhân lực có trình độ cao trong mảng Quản trị nhà hàng và khách sạn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước, nhằm nâng cao sức cạnh tranh của cộng đồng doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

Lễ tốt nghiệp Khóa 1 Chương trình Quản trị khách sạn quốc tế đã diễn ra thành công tốt đẹp

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.297.677

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/