LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG & KHÁCH SẠN THE GRAND HỒ TRÀM STRIP TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG & TẬP ĐOÀN GIÁO DỤC EQUEST

Cập nhật thứ ba, 29/03/2022

Trong bối cảnh hậu Covid, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xu hướng hội nhập toàn cầu hóa, liên kết đào tạo với nước ngoài trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của phụ huynh, sinh viên Việt Nam. Đặc biệt, tại Trường Đại học Ngoại thương, ngoài kết nối với các đơn vị đào tạo danh tiếng trên toàn thế giới, các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Trường còn có lợi thế cạnh tranh vì có sự kết nối thực tiễn với các Tập đoàn Giáo dục và Doanh nghiệp có tiếng trong và ngoài nước.

Với triết lý giáo dục hướng tới khai phóng, gắn với thực tiễn, việc hỗ trợ định hướng nghề nghiệp và chuyên ngành cho các em học sinh trung học phổ thông, giúp các em xây dựng lộ trình học đại học phù hợp và hướng đến việc kết nối với các doanh nghiệp sau khi các em tốt nghiệp là một trong những ưu tiên hàng đầu của các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài tại Trường Đại học Ngoại thương. Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái giáo dục toàn vẹn như trên, Nhà trường luôn tích cực mở rộng mạng lưới đối tác; Tập đoàn Giáo dục Equest và Khách sạn Grand Hồ Tràm Strip là hai đơn vị tiếp theo trở thành đối tác chính thức của Nhà trường ngày 30/03/2022 tới đây.

Khách sạn The Grand Hồ Tràm Strip là khách sạn nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu châu Á. Được biết đến là một trong những tổ hợp giải trí lớn nhất Việt Nam, The Grand Hồ Tràm Strip bao gồm hai tòa khách sạn 5 sao là InterContinental Grand Ho Tram và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach với công suất tiếp đón lên đến 1100 phòng. Đây là đối tác sẽ đảm trách học phần thực tập kéo dài từ 4-6 tháng trong suốt 3 năm học của sinh viên chương trình Quản trị Khách sạn Quốc tế của nhà trường, việc ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ đưa sinh viên tới môi trường chuyên nghiệp của ngành  và mở ra cơ hội nghề nghiệp cho các em trong tương lai. 

EQuest là một trong những tổ chức giáo dục tư nhân lớn ở Việt Nam với hơn 110.000 học viên theo học tại các đơn vị thành viên, bao gồm các trường phổ thông, các trường đại học, cao đẳng dạy nghề, dạy ngoại ngữ cùng các nền tảng công nghệ giáo dục. Khối phổ thông của EQuest gồm hệ thống trường liên cấp Newton, hệ thống trường Alpha School, hệ thống trường thực nghiệm Victory …. Việc hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại thương và Tập đoàn Giáo dục Equest mở ra cơ hội hợp tác triển khai chương trình Hướng nghiệp cho học sinh Trung học Phổ thông đang học tập trong Tập đoàn Equest, đồng thời hỗ trợ kết nối học sinh, sinh viên với các đơn vị có nhu cầu tuyển dụng người lao động phù hợp.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại thương với Khách sạn The Grand Hồ Tràm Strip và Tập đoàn Giáo dục EQuest được tổ chức vào Thứ tư, ngày 30/03/2022, đánh dấu cột mốc phát triển trong lĩnh vực Đào tạo Quốc tế nói chung và của Ban Đào tạo Quốc tế, Cơ sở II- Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Trải qua chặng đường 20 năm hình thành và phát triển tại Trụ sở chính Hà Nội và 10 năm tại Cơ sở II TP.HCM, cùng với sự góp mặt của các Doanh nghiệp trong và ngoài nước hứa hẹn mang đến nhiều đổi mới trong công tác đào tạo và môi trường quốc tế hóa Giáo dục cho các sinh viên Chương trình liên kết với nước ngoài tại trường Đại học Ngoại thương.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.298.649

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/