Lễ khai giảng chương trình cử nhân Kinh doanh (Bedfordshire – Anh Quốc) –khóa 6 Và chương trình Cử nhân Tài chính (Niels Brock – Đan mạch) - khóa 4 Tại ĐH Ngoại thương

Cập nhật chủ nhật, 13/12/2015

Hôm nay, ngày 02/10/2013, Khoa Đào tạo Quốc tế - trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức buổi Lễ Khai giảng Chương trình Cử nhân Kinh doanh khóa 6 hợp tác với Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) và Chương trình Cử nhân Quản lý Tài chính và Dịch vụ khóa 4 hợp tác với Trường Kinh doanh Niels Brock (Đan Mạch). Đến dự lễ khai giảng có sự tham gia của Đại diện Đại Sứ Quán Anh tại Hà Nội; Đại diện Đại sứ quán Đan Mạch tại Hà Nội; GS Ashraf Jawaid OBE – Phó hiệu trưởng trường ĐH Bedfordshire (Anh Quốc), Bà Anya Elkinson – Hiệu trưởng trường Kinh doanh và các cơ quan truyền thông. Từ phía nhà trường, tham dự lễ khai giảng có GS,TS Hoàng Văn Châu, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và trưởng phó các đơn vị trong trường cùng hơn 170 sinh viên trúng tuyển chương trình và các bậc phụ huynh đến dự Lễ.

Trường Đại Học Ngoại thương luôn được coi là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam về uy tín và chất lượng đào tạo. Chính điều này đã giúp Nhà trường có cơ hội trở thành đối tác tin cậy của các trường đại học nổi tiếng, có uy tín trên thế giới khi thực hiện hợp tác đào tạo tại Việt Nam. Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại thương, là đơn vị chính thức được Bộ GD&ĐT và Nhà trường cho phép tuyển sinh hai chương trình cử nhân: Chương trình Cử nhân Kinh doanh (khóa VI) do Trường Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) cấp bằng và Chương trình Cử nhân Tài chính (khóa IV) do Trường Kinh doanh Niels Brock (Đan Mạch) cấp bằng.

Trong thời gian vừa qua, căn cứ kết quả kiểm tra, đánh giá thực tế và đối chiếu với các tiêu chuẩn của Đại học Bedfordshire, tiêu chuẩn của QAA, ngày 23/08/2013, Chương trình liên kết đào tạo cử nhân Kinh doanh giữa Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) và trường Đại học ngoại thương (Việt Nam) đã được chính thức công nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng tương đương với chương trình đang thực hiện tại Đại học Bedfordshire (Anh Quốc). Kết quả này được đưa ra sau khi đoàn kiểm định chất lượng tiến hành xem xét mọi mặt hoạt động đào tạo, quản lý, cơ sở vật chất cũng như đội ngũ giảng viên theo các tiêu chuẩn của QAA, đặc biệt là mức độ hài lòng của sinh viên, mức độ tham gia của sinh viên vào quá trình giảng dạy, quản lý của chương trình. Bên cạnh đó, chương trình Cử nhân Tài chính hợp tác với trường Niels Brock (Đan Mạch) đã được kiểm định bởi Hội đồng Kiểm định các Trường Đại học, Cao đẳng Độc lập, Hoa Kỳ (ACICS) ngày 19/08/2013.

Thay mặt Khoa Đào tạo Quốc tế, đơn vị trực tiếp quản lý chương trình, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng khoa, đã cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, sự hỗ trợ nhiệt tình của các đơn vị hữu quan trong trường và nhiệt liệt chúc mừng hơn 170 sinh viên trúng tuyển.

GS,TS Hoàng Văn Châu, Hiệu trưởng nhà trường, đánh giá cao chất lượng của chương trình.  Đồng thời, Giáo sư cũng không quên dặn dò học viên cố gắng hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tại Đại học Ngoại thương và trang bị kiến thức chuyên môn và đủ điều kiện ngoại ngữ để hoàn thành chương trình tại Đại học Ngoại thương cũng như chuyển tiếp ở nước ngoài. Để khích lệ, động viên các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2012-2013, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương – GS TS Hoàng Văn Châu đã trao phần thưởng cho 10 sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế có kết quả học tập cao nhất của các khóa trong năm học vừa qua.

Bên cạnh đó, trường Kinh doanh Niels Brock cũng thể hiện sự quan tâm đối với các sinh viên theo học chương trình Cử nhân Tài chính đối với những cố gắng, nỗ lực của các em trong công tác học tập và rèn luyện bản thân mình. 2 em sinh viên với thành tích học tập tốt và sự năng động trong các hoạt động, phong trào ngoại khóa của Khoa và nhà trường đã xứng đáng giành được phần thưởng từ Bà Anya Eskildsen - Hiệu trưởng trường Kinh doanh Niels Brock.

Sau thời gian dài hợp tác, Ban Giám hiệu trường ĐH Bedfordshire và trường Kinh doanh Niels Brock đều thể hiện sự vui mừng khi chứng kiến số lượng sinh viên tham gia chương trình ngày càng tăng, điều đó thể hiện uy tín, chất lượng của cả 2 chương trình.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.296.935

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/