LỄ KHAI GIẢNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN LIÊN KẾT QUỐC TẾ NĂM HỌC 2019-2020 & LỄ TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN KINH DOANH LIÊN KẾT VỚI ĐẠI HỌC BEDFORDSHIRE, ANH QUỐC – KHÓA 8

Cập nhật thứ năm, 03/10/2019

LỄ KHAI GIẢNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO CỬ NHÂN

LIÊN KẾT QUỐC TẾ NĂM HỌC 2019-2020

LỄ TỐT NGHIỆP CHƯƠNG TRÌNH CỬ NHÂN KINH DOANH LIÊN KẾT VỚI ĐẠI HỌC BEDFORDSHIRE, ANH QUỐC – KHÓA 8

Ngày 01/10/2019 vừa qua, Khoa Đào tạo Quốc tế, trường Đại học Ngoại Thương tổ chức Lễ Khai giảng các chương trình đào tạo Cử nhân liên kết quốc tế năm học 2019-2020 và Lễ tốt nghiệp chương trình Cử nhân Kinh doanh - Khóa 8 liên kết với Đại học Bedfordshire (Anh Quốc).

Đoàn chủ tịch của Lễ Tốt Nghiệp

Đây là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của 21 sinh viên tốt nghiệp chương trình Cử nhân Kinh doanh - khóa 8 lựa chọn học năm cuối tại Việt Nam, các sinh viên với lựa chọn năm cuối học tại Anh cũng đã có một buổi lễ tốt nghiệp trang trọng tại Đại học Bedfordshire vào tháng vừa qua. Tất cả các em đều xứng đáng được tôn vinh vì đã nỗ lực một cách nghiêm túc trong suốt bốn năm học để vượt qua được những yêu cầu khắt khe của chương trình và cầm trên tay tấm bằng chuẩn quốc tế của Đại học Bedfordshire, cùng trình độ ngoại ngữ từ 6.0 - 8.0, đặc biệt có những bạn sinh viên đã có việc làm ngay trong năm học cuối.

Mỗi một khóa sinh viên tốt nghiệp với những thành công bước đầu trên con đường sự nghiệp là một niềm vui lớn của các thầy cô Khoa ĐTQT, chúc các em sẽ noi theo tấm gương của các anh chị khóa trước, nhanh chóng xác định được mục tiêu trong sự nghiệp; trong cuộc sống, và đủ bản lĩnh, tự tin để làm chủ cuộc đời mình.

Sinh viên chương trình liên kết với Đại học Bedfordshire chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương và GS. Asharaf Jawaid - Hiệu phó Đại học Bedfordshire.

Năm học vừa qua là 1 năm thành công của Khoa Đào tạo Quốc tế khi mang về 4 chương trình mới với các chuyên ngành đào tạo hấp dẫn đó là: Cử nhân Quản lý khách sạn quốc tế liên kết với Trường quản lý du lịch  và khách sạn Vatel, Pháp; Cử nhân Kế toán & Tài chính liên kết với Đại học Northampton, Anh Quốc; Cử nhân Báo chí và Truyền thông đại chúng liên kết với Đại học Minh Truyền, Đài Loan và Cử nhân Luật – Kinh doanh liên kết với trường Đại học Aomori Chuo Gakuin, Nhật Bản; mang lại thêm nhiều sự lựa chọn cho sinh viên và được sự đón nhận của các bậc phụ huynh trên cả nước.

Sinh viên các chương trình liên kết chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô.

Lễ khai giảng năm nay chào đón 763 tân sinh viên với chất lượng đầu vào được nâng cao, số sinh viên đạt IELTS từ 6.0 trở lên là 112 sinh viên, chiếm 15%.  Buổi lễ có sự tham gia của Đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo; Đại diện của các Đại sứ quán Mỹ, Anh, Canada, Nhật Bản, Đan Mạch, Đài Loan, Singapore; Hiệu trưởng các trường đối tác cũ và trường đối tác các chương trình mới của Khoa Đào tạo Quốc tế cùng Ban Giám hiệu của Trường Đại học Ngoại thương. Cũng nhân dịp này, đại diện các trường đối tác đã trao phần thưởng cho các sinh viên xuất sắc và công bố quỹ học bổng có giá trị lên tới hàng trăm nghìn đô la Mỹ cho sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế như một món quà đầu năm học mới và là động lực để các em tiếp tục phấn đấu trong suốt quá trình học tập.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.821

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/