Kiểm định định kỳ chương trình Cử nhân và Thạc sỹ tại khoa Đào tạo Quốc tế

Cập nhật thứ ba, 22/12/2015

Ngày 17/03/2015 vừa qua, Đoàn Kiểm định chất lượng của Đại học Bedfordshire đã sang Đại học Ngoại thương thực hiện công tác kiểm định định kỳ chương trình cử nhân và thạc sỹ tại Khoa Đào tạo Quốc tế theo tiêu chuẩn của QAA (the Quality Assurance Agency)

Đại diện đoàn Kiểm định bao gồm: GS. Mary Malcolm – Phó Hiệu trưởng; Ông Peter Craig – Giảng viên chính; Bà Liz Grant – (thư ký) Giám đốc chất lượng; Bà Ron Cambridge – Kiểm định viên bên ngoài.

Về phía trường Đại học Ngoại thương có: PGS.TS Nguyễn Xuân Minh – Phó giám đốc thường trực ĐH Ngoại thương cơ sở 2; TS. Hồ Thúy Ngọc – Trưởng khoa Đào tạo Quốc tế; TS. Nguyễn Bình Minh – Phó trưởng khoa Đào tạo Quốc tế, các đơn vị có liên quan (Phòng Hợp tác Quốc tế; Thư viện; Phòng Quản trị thiết bị..v…v..) và các giảng viên, sinh viên của chương trình.

Đoàn Kiểm định bày tỏ sự hài lòng với quy trình quản lý sinh viên, giám sát chất lượng chương trình và tuân thủ quy định của trường đối tác.

Đoàn Kiểm định cùng làm việc với sinh viên của chương trình thuộc các khóa khác nhau. Nhằm tạo không khí thân thiện với sinh viên, đoàn đã vừa ăn trưa vừa nói chuyện với sinh viên nhằm thu được thông tin xác thực nhất về quá trình học tập của sinh viên tại FTU.

Nhằm đánh giá sự phù hợp và khả năng hỗ trợ cho công tác giảng dạy của nhà trường về cơ sở vật chất, Đoàn Kiểm định đã đi tham quan khuôn viên trường và toàn bộ các phòng học, phòng học chức năng, thư viện…

Ngay trong buổi chiều 17/03, Đoàn Kiểm định đã có buổi làm việc với giảng viên giảng dạy cho chương trình. Mục đích của buổi gặp gỡ là trao đổi trực tiếp về khả năng hỗ trợ, giám sát và đánh giá của đội ngũ giảng viên; sự phù hợp của đội ngũ giảng viên trong việc giảng dạy…Với chuyên môn vững vàng, sự tự tin và tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ giảng viên của Đại học Ngoại thương đã tạo được ấn tượng tốt đẹp và nhận được sự đánh giá cao của đoàn Kiểm định.

Qua buổi làm việc lần này, Đoàn Kiểm định đã thể hiện thái độ hài lòng và tin tưởng  về khả năng và sự phù hợp về cơ sở vật chất và năng lực chuyên môn của Đại học Ngoại thương trong các chương trình liên kết đào tạo với nước ngoài. Sự đánh giá cao của Đoàn Kiểm định nói riêng và của trường bạn bè nước ngoài nói chung đã khẳng định Đại học Ngoại thương không những là đối tác tin cậy, uy tín của các trường nước ngoài mà còn là điểm đến uy tín của các bạn sinh viên muốn theo học các chương trình Quốc tế.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.298.683

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/