Họp thường niên Ban Quản lý CT Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế (MIB) liên kết giữa ĐH Ngoại thương & ĐH La Trobe (Úc)

Cập nhật thứ ba, 22/11/2016

Hàng năm, Ban quản lý Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế (MIB) từ ĐH La Trobe đều sang và làm việc với Trường ĐH Ngoại thương về các vấn đề quản lý và triển khai chương trình, nhằm cập nhật các thông tin cần thiết cho việc tuyển sinh và hỗ trợ học viên trong quá trình học.

Ngày 17/11/2016 vừa qua, Phó Hiệu Trưởng ĐH La Trobe Richard Speed cùng Giám đốc phụ trách Chương trình bà Amalia Di Lorio đã có buổi làm việc với PGS, TS. Hồ Thuý Ngọc, Trưởng Khoa ĐTQT, đơn vị triển khai và quản lý Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế tại trường ĐH Ngoại thương. Buổi làm việc được kết nối trực tuyến với TS. John Bevacqua, phụ trách pháp lý của chương trình tại ĐH La Trobe (Úc).

Giám đốc phụ trách Chương trình - bà Amalia Di Lorio,  Phó Hiệu Trưởng ĐH La Trobe - ông Richard Speed, Trưởng Khoa ĐTQT – PGS, TS. Hồ Thuý Ngọc (từ trái qua) tham dự buổi họp thường niên.

Việc duy trì họp mặt thường niên giúp Ban Quản lý chương trình của hai trường giữ được mối quan hệ mật thiết và nắm bắt được các vấn đề cần điều chỉnh để nâng cao hiệu quả của chương trình và đáp ứng được nhu cầu của người học.

(Từ trái qua) PGS, TS. Hồ Thuý Ngọc – Trưởng Khoa ĐTQT, PGS, TS. Nguyễn Thu Thuỷ - Phó Hiệu Trưởng ĐHNT tiếp Giám đốc phụ trách Chương trình - bà Amalia Di Lorio và

 Phó Hiệu Trưởng ĐH La Trobe - ông Richard Speed

Trong buổi gặp mặt ngày 17/11/2016 vừa qua, đại diện trường ĐH La Trobe cũng có buổi gặp gỡ với PGS, TS. Nguyễn Thu Thuỷ, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương phụ trách liên kết đào tạo với đối tác nước ngoài. Nhân dịp này, đại diện trường ĐH La Trobe cũng vui mừng thông báo các thành tích nổi trội mà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua.

Cụ thể, ĐH La Trobe vừa được công nhận nằm trong top 400 trường ĐH hàng đầu thế giới bởi 3 Tổ chức kiểm định uy tín bao gồm Bảng xếp hạng các trường Đại học trên thế giới QS (QS World University Rankings), Bảng xếp hạng của Times Higher Education (THE) và  Bảng xếp hạng Academic Ranking of World University (ARWU).

Với những thành tích nổi bật trong lĩnh vực học thuật và được đánh giá cao trên toàn thế giới, Đại học La Trobe (Úc) luôn là một trong những đối tác chiến lược đầy tiềm năng của Trường Đại học Ngoại thương.

Sau buổi làm việc với những đàm phán có lợi hơn cho người học, Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế (Khoá 12), dự kiến bắt đầu vào tháng 7/2017 hứa hẹn sẽ là một chương trình hấp dẫn đối với các học viên, đặc biệt là các sinh viên vừa ra trường. Chỉ với thời gian học 1 năm, trong đó học viên sẽ có 1 kì học tập 4 tháng tại ĐH la Trobe (Melbourne, Úc), một khoảng thời gian hợp lý để có những trải nghiệm học tập tại xứ sở chuột túi mà không phải lo ngại về  áp lực chi phí.

Buổi họp mặt thường niên kết thúc vào lúc 12h cùng ngày.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.293.199

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/