Họp báo công bố quỹ học bổng trị giá 6 triệu USD/năm cho sinh viên Ngoại thương

Cập nhật thứ hai, 14/12/2015

Với sứ mệnh nuôi dưỡng tài năng và vun trồng nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước trong lĩnh vực kinh doanh thương mại quốc tế, Trường Đại học Ngoại Thương luôn nỗ lực tìm kiếm và phát triển các quan hệ hợp tác, tạo ra nhiều cơ hội đưa sinh viên của nhà trường tới những cánh cửa tương lai nhiều hứa hẹn. Đặc biệt, trong năm 2015, kỷ niệm 55 năm thành lập trường Đại học Ngoại thương, nhà trường mong muốn phát triển các quỹ học bổng nhằm hỗ trợ và động viên sự phát triển của các sinh viên tài năng.

Ngày 7/7/2015, Trường ĐH Ngoại thương và Đại học Portland State University (Hoa Kỳ) long trọng tổ chức buổi Họp báo công bố Quỹ học bổng PSU Việt Nam trị giá lên đến 6 triệu USD dành cho sinh viên Việt Nam, trong đó có sinh viên Ngoại thương. Đây là Quỹ học bổng có giá trị lớn nhất từ trường Đại học công lập của Hoa Kỳ với mức cấp học bổng tối thiểu từ $4500/sinh viên/năm đến $10000/sinh viên/năm. Quỹ học bổng này dành cho sinh viên các khóa bao gồm sinh viên năm nhất, sinh viên chuyển tiếp, học viên thạc sĩ và nghiên cứu sinh không giới hạn chuyên ngành học.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương và ông Wim Wiewel - Hiệu trưởng ĐH Portland kí kết thỏa thuận hợp tác của hai trường và gia nhập đối tác của Quỹ học bổng PSU Việt nam

Đến tham dự buổi họp báo có Ông Wim Wiewel - Hiệu trưởng ĐH Portland State (Hoa Kỳ), bà Joyce Hamilla - Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế, ĐH PSU, PGS, TS. Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương, ông Tery White – Tham tán về Văn hóa & Thông tin Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam cùng các cán bộ, giảng viên và sinh viên nhà trường. Buổi họp báo cũng thu hút được sự tham gia của nhiều đơn vị truyền thông, bao gồm Đài truyền hình Việt Nam VTV2, Báo Thanh Niên Việt Nam, báo Tuổi Trẻ, báo Tiền Phong, báo Đầu tư Việt Nam, báo Giáo dục & Thời đại, báo Lao Động và báo Sinh viên Việt Nam.

 

Ông Tery White - Tham tán về Văn hóa & Thông tin Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam chúc mừng sự hợp tác giữa trường ĐH Ngoại thương và ĐH Portland (Hoa Kỳ). Ông xác nhận rằng, PSU là Quỹ học bổng có giá trị lớn nhất từ trường Đại học công lập của Hoa Kỳ

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương trả lời câu hỏi từ các đơn vị báo chí

ĐH Portland State University (PSU) là trường đại học công lập của Hoa Kỳ, được xếp hạng là một trong các trường Đại học Nghiên cứu tốt nhất của Hoa Kỳ theo bảng xếp hạng của US News & World Report và The Princeton Review. ĐH Portland nằm ở bang Oregon, nơi khí hậu quanh năm mát mẻ và là nơi tập trung các tập đoàn đa quốc gia như: Nike, Columbia…Các bạn sinh viên Việt Nam sẽ dễ dàng tìm được nhiều cơ hội làm thêm tại đây

Lễ kí kết thỏa thuận hợp tác của hai trường và gia nhập đối tác của Quỹ học bổng PSU Việt Nam ngày hôm nay cũng đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác  giáo dục song phương giữa trường Đại học Ngoại Thương và Đại học PSU (Hoa Kỳ). 

Các thông tin chi tiết về chương trình học và quy trình xin cấp học bổng sẽ được tư vấn trực tiếp tại Khoa Đào tạo Quốc tế, trường ĐH Ngoại thương.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.298.548

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/