HỘI THẢO QUỐC TẾ NÂNG CAO KHẢ NĂNG THƯƠNG THUYẾT VÀ QUẢN LÝ TRUYỀN THÔNG BỞI CÁC GIÁO SƯ TRƯỜNG ĐH MACQUARIE (ÚC)

Cập nhật thứ sáu, 15/11/2019

Ngày hôm nay, 13/11/2019, các sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương rất vui mừng khi được tham gia hai workshop bổ ích đến từ các giảng viên ĐH Macquarie (Úc). Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa hai trường ĐH Ngoại thương và ĐH Macquarie (Úc), buổi hội thảo về các chủ đề như kinh doanh và truyền thông trong thời đại công nghệ đã mang đến những phút giây học thuật, trao đổi vô cùng sôi nổi giữa sinh viên và các giảng viên.

TS Andrew Heys, Giám đốc phụ trách thị trường quốc tế, ĐH Macquarie (Úc) chia sẻ, 90 phút thảo luận với các sinh viên Khoa ĐTQT về chủ đề Nghệ thuật đàm phán trong Kinh doanh thực sự khiến thầy cảm thấy rất ấn tượng. Các em sinh viên tiếp thu vấn đề rất nhanh, đưa ra nhiều câu hỏi tình huống và có nhiều ý tưởng sáng tạo trong việc thuyết phục đối tác.

TS Andrew đánh giá cao các em sinh viên về khả năng ngoại ngữ cũng như thái độ nghiêm túc và cầu thị trong việc học tập.       

Buổi thảo luận của GS. Julian Knowles, Giảng viên cao cấp ĐH Macquarie lại khiến các sinh viên chương trình Truyền thông của Khoa ĐTQT cảm thấy vô cùng bổ ích bởi những kiến thức và kinh nghiệm quý báu. Nắm bắt được sự thay đổi trong xu hướng của thế hệ trẻ, GS Julian đã chia sẻ một góc cạnh mới trong việc tiếp cận khái niệm truyền thông, đặc biệt là trong thời kỳ bùng nổ của mạng xã hội và công nghệ 4.0.

Một trong những điểm nổi bật khi trở thành sinh viên chương trình Quốc tế của Trường ĐH Ngoại thương đấy là tính ứng dụng cao trong học tập. Bên cạnh những giờ học lý thuyết, các buổi hội thảo theo chuyên đề với giảng viên nước ngoài sẽ mang đến cho các em sinh viên cơ hội trau dồi khả năng ngoại ngữ, kiến thức chuyên môn và tích lũy thêm nhiều bài học kinh nghiệm và trải nghiệm văn hóa.

Hai workshop của các giảng viên ĐH Macquarie (Úc) đã diễn ra suôn sẻ và thành công khi mang lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng các em sinh viên Ngoại thương. Hi vọng rằng trong một tương lai không xa, các sinh viên sẽ lại có cơ hội được gặp lại và chia sẻ, trao đổi với các giảng viên đầu ngành của trường về những chuyên đề bổ ích.

Buổi hội thảo kết thúc vào lúc 11:30 cùng ngày.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.258

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/