Hội thảo giới thiệu và tuyển sinh các Chương trình liên kết đào tạo cử nhân của Khoa Đào tạo Quốc tế - Đại học Ngoại thương

Cập nhật chủ nhật, 13/12/2015

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin và giúp các bậc phụ huynh có cơ hội lựa chọn cho con em mình một địa chỉ đào tạo với chương trình uy tín, đảm bảo về chất lượng, ngày 19/8/2012 vừa qua, Khoa Đào tạo Quốc tế, Đại học Ngoại thương, đã tổ chức Hội thảo giới thiệu 2 chương trình đào tạo Cử nhân triển khai tại Khoa: (1) Chương trình cử nhân Kinh doanh, khóa 5, hợp tác đào tạo giữa Đại học Ngoại thương và Đại học Bedfordshire (Anh Quốc); và (2) chương trình Cử nhân Quản lý Tài chính và Dịch vụ, khóa 3, hợp tác đào tạo với Trường Kinh doanh Neils Brock (Đan Mạch).

Tham dự hội thảo có sự hiện diện của PGS,TS Nguyễn Đình Thọ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, Trưởng/Phó các đơn vị trong trường, Khoa Đào tạo Quốc tế và đặc biệt là đông đảo các quý vị phụ huynh, học sinh đã và đang quan tâm và tham dự chương trình.

TS. Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế, đơn vị trực tiếp quản lý chương trình, đã giới thiệu thông tin về mục tiêu, cách thức tổ chức, chất lượng các chương trình đào tạo cử nhân đang được triển khai tại Khoa, trong đó, TS Ngọc khẳng định chất lượng đào tạo và tính pháp lý cao của cả 2 chương trình. Các chương trình cử nhân triển khai tại Khoa Đào tạo Quốc tế đã chứng minh được những ưu điểm của hình thức hợp tác đào tạo về chất lượng chuyên môn cũng như ngoại ngữ, nhận được sự quan tâm ngày càng nhiều của các quý vị phụ huynh và học sinh. Chính vì vậy, có thể nói đây là địa chỉ tin cậy mà quý vị phụ huynh đã và đang gửi gắm con em mình cho sự nghiệp ‘’trồng người’’ một cách hiệu quả với ít tốn kém nhất trong mấy năm qua.

Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PGS,TS Nguyễn Đình Thọ cũng bày tỏ và ghi nhận sự quan tâm của các quý vị phụ huynh và các em học sinh đã và đang quan tâm đến các chương trình liên kết nước ngoài tại Khoa Đào tạo Quốc tế, Đại học Ngoại thương. Đồng thời, thay mặt nhà trường, PGS, TS Nguyễn Đình Thọ cũng cam kết sẽ cung cấp các giảng viên giỏi nhất của Đại học Ngoại thương tham gia giảng dạy chương trình và cơ sở vật chất tốt nhất dành cho chương trình.

Tại buổi Hội thảo, TS. Hồ Thúy Ngọc đã giải đáp tất cả mọi băn khoăn của các quý vị phụ huynh và các em học sinh liên quan đến chương trình tuyển sinh đào tạo cử nhân tại Khoa Đào tạo Quốc tế như: điều kiện đầu vào, nội dung chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp tương lai, thủ tục chuyển tiếp ….Tất cả các câu hỏi liên quan đều cho thấy sự quan tâm và ý nguyện của các quý vị phụ huynh khi gửi gắm con em mình tại Khoa Đào tạo Quốc tế trong sự nghiệp “trồng người”. 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.917

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/