Hội thảo giới thiệu chương trình chuyển tiếp 3+1 giữa Đại học Ngoại Thương và Đại học Griffith (Úc)

Cập nhật chủ nhật, 13/12/2015

Nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin và giúp các sinh viên của Đại học Ngoại Thương tìm hiểu thêm về cơ hội nhận 2 bằng, Cử nhân Kinh doanh Quốc tế của Đại học Griffith (Úc) và bằng của Đại học Ngoại Thương, ngày 24/9/2012 vừa qua, Khoa Đào tạo Quốc tế, Đại học Ngoại thương phối hợp với Đại học Griffith đã tổ chức Hội thảo giới thiệu chương trình chuyển tiếp 3+1 giữa Đại học Ngoại Thương và Đại học Griffith.

Tham dự hội thảo có sự hiện diện của bà Heidi Piper, Phó trưởng Khoa Quốc tế của Đại học Griffith, GS. Nick Barter, phụ trách chương trình MBA của trường Kinh doanh Griffith, Khoa Đào tạo Quốc tế và đặc biệt là đông đảo sinh viên của trường Đại học Ngoại Thương đã và đang quan tâm chương trình

GS. Nick Barter đã giới thiệu thông tin về trường Đại học Griffith, mục tiêu, cách thức tổ chức, chất lượng giảng dạy và học tập tại trường Kinh doanh Griffith. Trường Kinh doanh Griffith, Đại học Griffith, là một trong số ít trường đại học trên thế giới có được kiểm định của tổ chức AACSB (The Association to Advance Collegiate Schools), đạt vị trí 27, cũng là vị trí cao nhất của các đại học ở Úc, trong “Top 100” của Aspen Institute và nằm trong top 5% các trường đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng các trường đại học QS uy tín. Đây được coi là thành quả và thể hiện uy tín của trường đại học này. Chương trình chuyển tiếp 3+1 này là một cơ hội vô cùng quý giá cho các bạn sinh viên. Sau khi kết thúc chương trình, các bạn không chỉ nhận được 2 bằng Cử nhân, Cử nhân Kinh doanh Quốc tế do trường Đại học Griffith cấp và bằng Cử nhân do Đại học Ngoại Thương cấp, những cơ hội công việc tốt hơn, mà còn có thể học hỏi và trải nghiệm cuộc sống ở một môi trường quốc tế.

Buổi hội thảo này không như những buổi hội thảo khác mà giống như một buổi học thật sự. GS. Nick Barter đã cho các bạn sinh viên thấy sự đặc biệt của Trường Kinh doanh Griffith cũng như phương pháp giảng dạy và học tập tại đây. GS. Nick Barter cũng đã giải đáp tất cả mọi băn khoăn của các em sinh viên liên quan đến chương trình tuyển sinh như: điều kiện đầu vào, nội dung chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp tương lai, thủ tục chuyển tiếp ….  Không khí tại buổi hội thảo rất sôi nổi và tất cả các câu hỏi liên quan đều cho thấy sự quan tâm của các bạn sinh viên đối với chương trình này.  Đây là cơ hội tốt để cho các bạn sinh viên có được 2 tấm bằng Cử nhân sau 4 năm học cùng với những trải nghiệm học tập tại nước ngoài.

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.298.607

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/