HỘI NGHỊ ĐỐI TÁC ĐÀO TẠO NĂM 2022 TRONG LĨNH VỰC DU LỊCH, KHÁCH SẠN

Cập nhật thứ ba, 29/03/2022

Trong hơn hai năm qua, do tác động của đại dịch COVID-19, ngành du lịch, khách sạn Việt Nam đang phải đối mặt với những khó khăn chưa từng có. Thị trường du lịch và các hoạt động du lịch bị đứt gãy, đình trệ dẫn đến việc bị chệch hướng quỹ đạo tăng trưởng. Năm 2022 khởi đầu với bối cảnh dịch bệnh đang dần được kiểm soát, ngành du lịch khách sạn cũng như nền kinh tế cả nước hiện đang từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn. Trước làn sóng mở cửa toàn cầu, thời điểm này chính là cơ hội đặc biệt để ngành đón đầu nhu cầu du lịch, khách sạn mang quy mô rộng đó.

Với vai trò là đơn vị đào tạo, dùng phương châm "Khác biệt để dẫn đầu" làm kim chỉ nam Trường Đại học Ngoại thương nhận thức được sâu sắc vai trò của mình là cầu nối giữa doanh nghiệp và người học, đặc biệt trong lĩnh vực Quản trị Du lịch, Khách sạn Quốc tế. Để tạo ra những dự án đem lại giá trị thiết thực như dự án phục hồi và phát triển ngành du lịch – khách sạn, việc kết nối chặt chẽ 3 bên (khối học thuật, nghiên cứu; các doanh nghiệp; các cơ quan chức năng) là vô cùng quan trọng. 

Hiện nay, Trường ĐH Ngoại thương có 2 Chương trình liên kết đào tạo Quốc tế với các đối tác Vatel (Pháp) và Niagra (Hoa Kỳ) trong lĩnh vực Quản trị khách sạn, du lịch & nhà hàng, cung cấp nguồn sinh viên chất lượng cao hiện đang làm việc trong lĩnh vực này tại các Tập đoàn, khách sạn có tiếng trên cả nước. Đối tác đào tạo của Nhà trường bao gồm: Sofitel Legend Metropole Hanoi, Pan Pacific Hanoi, JW Marriott Hotel Hanoi, InterContinental Hanoi Landmark 72, Sheraton Hanoi Hotel … Hai Chương trình này được triển khai tại Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại thương cơ sở Hà Nội và Trung tâm ICCC - Cơ sở 2 Trường Đại học Ngoại thương Thành phố Hồ Chí Minh.

Để thắt chặt mối quan hệ giữa Nhà trường và Doanh nghiệp, đồng thời đánh giá lại chất lượng sinh viên đang thực tập tại các khách sạn, thăm dò thêm ý kiến về kỳ vọng, nhu cầu của người sử dụng lao động và vạch ra các kế hoạch hợp tác trong thời gian tới, Trường Đại học Ngoại thương tổ chức Hội nghị Đối tác đào tạo trong lĩnh vực Du lịch Khách sạn vào ngày 30/03/2022 tới đây. Chương trình được tổ chức vào lúc 15h30 tại khách sạn Sheraton Saigon, và có sự tham dự của đông đảo các đối tác đào tạo của Nhà trường.

Đây là một sự kiện quan trọng, nhằm kết nối và đánh giá tổng quan về chất lượng đầu vào và nhu cầu đầu ra của ngành du lịch, khách sạn, để từ đấy xây dựng các phương án hợp tác, đào tạo mang tính hiệu quả cao giữa Trường học và Doanh nghiệp, hướng đến việc phát triển Du lịch khách sạn bền vững trong kỉ nguyên số. 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.146

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/