Đấu giá hội trại Shark Camps - Dạ hội giáng sinh 2020

Cập nhật thứ năm, 19/11/2020

Hôm nay, ngày 19/11, tiếp nối chuỗi sự kiện kỉ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Ngoại thương, trước thềm ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, sự kiện Đấu giá kinh doanh trại Shark Camps – Dạ hội giáng sinh đã diễn ra thành công rực rỡ, với sự tham gia của 06 thầy cô Mentor, 24 nhóm sinh viên đấu giá trên toàn trường ĐH Ngoại thương, trong đó có 03 nhóm đấu giá trực tuyến đến từ Cơ sở 2 - TP Hồ Chí Minh. Tổng số tiền đấu giá được là 25.100.000 VND.

Hoạt động Dạ hội giáng sinh "Sắc màu văn hóa" và Đấu giá trại Shark Camps năm nay đã thể hiện đúng chất và tinh thần Ngoại thương ở nhiều khía cạnh:

Thứ nhất là sự kết nối của sinh viên giữa các cơ sở, các chuyên ngành, các hệ đào tạo.

24 nhóm sinh viên đến từ tất cả các chuyên ngành hệ trong nước và quốc tế, cơ sở Hà Nội và cơ sở 2 - TP Hồ Chí Minh đã tham gia Đấu giá hội trại

Thứ hai là tôn vinh sự đa dạng. Hoạt động của Trường ĐH Ngoại thương suốt 60 năm qua, thầy và trò luôn là một khối thống nhất, năm nay sinh viên kinh doanh trại Shark Camp được trực tiếp hướng dẫn bởi các Mentor là chuyên viên, giảng viên của các phòng ban, các khoa tiếng và các viện chuyên môn.

Sinh viên đấu giá thành công gian trại của Mentor Nguyễn Thị Sophia - Giảng viên Khoa Tiếng Pháp

Thứ ba là sự sáng tạo và tính đột phá. Lần đầu tiên dám nghĩ, dám làm một chương trình Dạ hội tích hợp được cái chất của Ngoại thương là tính kinh doanh, gắn với tính chuyên môn, các ý tưởng, giải pháp. Chương trình cũng lan tỏa tinh thần đến các bạn học sinh cấp 3 trên điạ bàn Hà Nội, vào ngày 11/12, các em sẽ được đến tham gia vào chuỗi hoạt động kinh doanh trại, đại hội thể thao, sân khấu văn nghệ ngẫu hứng, được cảm nhận trọn vẹn tinh thần Ngoại thương.

Sinh viên vận dụng các kiến thức kinh doanh được học trong hoạt động đấu giá và kinh doanh trại

Cuối cùng, chương trình thể hiện tính trách nhiệm của Nhà trường đến các em học sinh, sinh viên và cả cộng đồng. Trong không khí giáng sinh rực rỡ, chúng ta không quên trên đất nước mình, miền Trung thân yêu đang chịu thiên tai, lũ lụt, toàn bộ tiền của cuộc Đấu giá hội trại Shark Camps ngày hôm nay sẽ được đóng góp cho chương trình“ Chung tay quyên góp ủng hộ đồng bào Miền Trung”

Toàn bộ số tiền đấu giá hội trại Shark Camps từ chính các em sinh viên trị giá 25.100.000VNĐ sẽ được ủng hộ đồng bào Miền Trung

Có thể nói đây là hoạt động khởi đầu, để các bạn chuẩn bị tốt hơn, chu đáo hơn cho những ý tưởng kinh doanh vào ngày 11/12, nhưng ngày 11/12 cũng không phải là điểm kết thúc, mà nó sẽ mở ra một chuỗi hoạt động mới, mục tiêu mới của thầy và trò trường Đại học Ngoại thương trong học tập, nghiên cứu và các hoạt động xã hội.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.791

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/