Đại sứ Đan Mạch tổ chức giao lưu giữa các doanh nghiệp Đan Mạch và sinh viên năm cuối CT Cử nhân Tài chính của Khoa Đào tạo quốc tế

Cập nhật chủ nhật, 13/12/2015

Ngày 25/2/2014 tới đây, Đại sứ Đan Mạch John Nielsen sẽ tổ chức Ngày Hội Việc Làm với các doanh nghiệp Đan Mạch tại Việt Nam cho các sinh viên năm cuối của chương trình Đào tạo Cử nhân liên kết giữa ĐH Ngoại thương và trường Kinh doanh Niels Brock (Đan Mạch). Là chương trình đầu tiên và duy nhất hợp tác giáo dục giữa 2 quốc gia tính đến thời điểm hiện nay, Chương trình Cử nhân Tài chính đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và hỗ trợ của Chính phủ 2 nước. Đặc biệt, các sinh viên sắp tốt nghiệp vào tháng 6 năm nay của Chương trình Cử nhân Tài chính sẽ có cơ hội được gặp gỡ trực tiếp với các công ty của Đan Mạch và các doanh nghiệp nước ngoài uy tín tại Việt Nam. Đây là dịp để các doanh nghiệp nước ngoài có thể chọn lựa được các ứng viên tiềm năng, giỏi chuyên môn, thạo ngoại ngữ vào các vị trí còn thiếu trong công ty. Bên cạnh đó, các sinh viên của Khoa Đào tạo Quốc tế cũng có cơ hội để được giao lưu, học hỏi và nắm bắt được các nhu cầu của các nhà tuyển dụng, để có thể chuẩn bị cho chặng đường sắp tới sau khi tốt nghiệp.

Chương trình Cử nhân Tài chính liên kết giữa trường ĐH Ngoại thương và trường Niels Brock (Đan Mạch) bắt đầu triển khai từ năm 2010 tại Hà Nội và tại Cơ sở II của nhà trường tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến thời điểm hiện nay, chương trình đã có hơn 300 sinh viên theo học tại Việt Nam. Trong năm 2013 vừa qua, chương trình đã được kiểm định bởi tổ chức ACICS của Mỹ; góp phần khẳng định giá trị của tấm bằng Cử nhân mà sinh viên nhận được sau khi tốt nghiệp.

Ngài John Nielsen, Đại Sứ Đan Mạch tại Việt Nam thể hiện sự hài lòng khi nhắc đến hợp tác giáo dục giữa trường ĐH Ngoại thương và trường Kinh doanh Niels Brock. Chương trình Cử nhân Tài chính được xây dựng theo mô hình quốc tế, cung cấp cho các sinh viên những kiến thức và kĩ năng cần thiết để có thể làm việc trong môi trường hội nhập toàn cầu hóa. Chính vì vậy, thông qua Ngày hội việc làm lần này, ngài Đại sứ mong muốn mang đến cơ hội cho các nhà tuyển dụng và các ứng viên tiềm năng có thể tìm hiểu và hướng đến sự hợp tác lâu dài trong tương lai.

Các hình ảnh và thông tin về Ngày hội việc làm được tổ chức tại nhà ngài Đại Sứ John Nielsen sẽ được cập nhật sớm nhất trong thời gian tới.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.297.155

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/