Đại học Tây Anh Quốc (Bristol) đào tạo cho giảng viên chương trình Thạc sĩ Luật Kinh tế và Thương mại Quốc tế

Cập nhật thứ năm, 24/08/2017

Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Tây Anh Quốc (Bristol) đã thực hiện thí điểm chương trình liên kết đào tạo cấp bằng Thạc sĩ Luật chuyên ngành Luật Kinh tế và Thương mại Quốc tế vào năm 2015 – 2016 với mô hình đào tạo 50% thời gian tại Việt Nam và 50% thời gian tại Anh Quốc. Sau khóa đầu tiên thực hiện chương trình đào tạo, Đại học Tây Anh Quốc đánh giá cao khả năng giảng dạy giảng viên cũng như môi trường giảng dạy của Trường Đại học Ngoại thương. Vì vậy, với mục đích thiết lập mô hình đào tạo của chương trình với 100% thời gian học tại Trường Đại học Ngoại thương, Đại học Tây Anh Quốc đã cử các chuyên gia sang đào tạo cho các giảng viên của chương trình trong ngày 21/08/2017 và 22/08/2017.

Đại học Tây Anh Quốc đào tạo các giảng viên của chương trình 

            Trong buổi đào tạo, bà Evadne Grant – Phó Trưởng khoa Luật cùng bà Shilan Shah-Davis – chuyên gia nghiên cứu của Đại học Tây Anh Quốc (Bristol) đã làm việc với các giảng viên PGS. TS Lê Thái Phong (K. QTDKD), TS Võ Sỹ Mạnh (TT. ĐBCL), PGS. TS Hồ Thúy Ngọc, TS Nguyễn Bình Minh (K. ĐTQT), TS Hà Công Anh Bảo, TS Nguyễn Ngọc Hà, Ths Vũ Kim Ngân, Ths Đào Kim Anh (K. Luật), TS Vũ Thị Hiền (HTQT) của chương trình Thạc sĩ Luật chuyên ngành Luật Kinh tế và Thương mại Quốc tế.

Các nội dung đào tạo hữu ích và mang tính chuyên môn cao

            Đại học Tây Anh Quốc (Bristol) đã đào tạo các giảng viên về các kỹ năng nghiên cứu, phân tích và lập luận, tiêu chí đánh giá và quy định của chương trình, các phương pháp nghiên cứu và ứng dụng thực tiễn của chương trình. Các giảng viên từ hai trường đã có những buổi thảo luận và trao đổi về kiến thức chuyên môn sôi nổi và hữu ích.

Các giảng viên thảo luận và trao đổi trong buổi đào tạo

Buổi làm việc giữa đại diện của Đại học Tây Anh Quốc (Bristol) và các giảng viên Ngoại thương của chương trình Thạc sĩ Luật chuyên ngành Luật Kinh tế và Thương mại Quốc tế đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hi vọng chương trình Thạc sĩ Luật chuyên ngành Luật Kinh tế và Thương mại Quốc tế sẽ góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực pháp lý trong thời kỳ kinh tế hội nhập. Vì vậy, với mục đích thiết lập mô hình đào tạo của chương trình với 100% thời gian học tại Trường Đại học Ngoại thương, Đại học Tây Anh Quốc đã cử các chuyên gia sang đào tạo cho các giảng viên của chương trình trong ngày 21/08/2017 và 22/08/2017.

Buổi đào tạo đã diễn ra thành công tốt đẹp

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.293.292

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/