Vì sao Trường Đại học Ngoại thương chọn Đại học New Brunswick (Canada) thực hiện chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh?

Cập nhật thứ năm, 16/05/2024

Sau 7 năm hợp tác và phát triển, Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh liên kết giữa Trường ĐH Ngoại Thương và ĐH New Brunswick (Canada) là Chương trình liên kết đào tạo bậc đại học duy nhất giữa Việt Nam - Canada. Chia sẻ từ GS John Kershaw - Phó Hiệu trưởng ĐH New Brunswick nhấn mạnh: "Đây là chương trình liên kết đào tạo thành công nhất của trường và chất lượng sinh viên Trường Đại học Ngoại thương rất tốt".

Là Đại học công lập đầu tiên ở Bắc Mỹ, và là Trường giảng dạy bằng Tiếng Anh đầu tiên tại Canada, ĐH New Brunswick được đánh giá 5 sao theo Bảng xếp hạng QS Star World Rating System và nằm trong top 5% các Đại học được kiểm định bởi AACSB.

Với các lợi thế về vị trí địa lý và tài nguyên thiên nhiên, New Brunswick có rất nhiều lợi thế để phát triển các loại hình kinh doanh đa dạng từ xuất khẩu nông sản đến an ninh mạng (Cybersecurity).

Trong số mười hai quốc gia sản xuất cá hồi lớn, Canada đứng thứ tư sau Na Uy, Chile và Scotland trong đó, New Brunswick chiếm khoảng 40% tổng sản lượng cá hồi của Canada.

Hầu hết khoai tây chiên trên thế giới đều đến từ công ty thực phẩm McCain Foods có trụ sở tại New Brunswick! Công ty sản xuất 1/3 tổng số khoai tây chiên đông lạnh được sản xuất trên thế giới.

ĐH New Brunswick là trụ sở của Viện An ninh mạng Canada (Canadian Institute for Cybersecurity - CIC), đơn vị có nhiệm vụ xây dựng công nghệ an ninh mạng hàng đầu trong ngành, đào tạo các chuyên gia có tay nghề cao và cung cấp các nghiên cứu hàng đầu.

Với rất nhiều lợi thế cạnh tranh, ĐH New Brunswick đã tạo ra các kết nối chặt chẽ với doanh nghiệp, mang đến cơ hội cho sinh viên được thực tập và mở cánh cửa sự nghiệp trong tương lai.

www.facebook.com/watch/?v=924208075574515

 

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.385.138

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/