Chuyến thăm và làm việc của ĐH Macquarie (Úc) tại Trường ĐH Ngoại thương

Cập nhật thứ hai, 12/08/2019

Ngày 1/8/2019, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương đã có buổi gặp gỡ và làm việc với GS. Philomena Leung – Trưởng Khoa Quốc tế, ĐH Macquarie (Úc).

TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng và PGS,TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương trong buổi làm việc với GS. Philomena Leung – Trưởng Khoa Quốc tế, ĐH Macquarie (Úc).

Trong buổi làm việc GS Leung chia sẻ, ĐH Macquarie rất ấn tượng với chất lượng sinh viên đến từ Trường ĐH Ngoại thương. Trong thời gian vừa qua, các em sinh viên chuyển tiếp từ Ngoại thương sang Macquarie hoặc sang học chương trình Thạc sĩ ở trường đã có sự thể hiện rất tốt, không chỉ tự tin về ngôn ngữ mà còn rất năng động và sáng tạo trong việc học cũng như sinh hoạt ngoại khóa tại Úc.

Cũng trong buổi gặp gỡ lần này, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại Thương cũng chúc mừng ĐH Macquarie (Úc) đã nhận được kiểm định từ AACSB - Hiệp hội phát triển giảng dạy doanh thương bậc đại học. Đây là một hiệp hội chuyên nghiệp với lịch sử gần 100 năm tồn tại, được thành lập tại Hoa Kỳ vào năm 1916 như một tổ chức toàn cầu, phi lợi nhuận chuyên về nâng cao và phát triển quản lý chất lượng giáo dục. Kiểm định AACSB đã góp phần khẳng định chất lượng và sự uy tín mà ĐH Macquarie đã và đang xây dựng và hướng tới trong suốt thời gian vừa qua.

Trong khuôn khổ cuộc gặp gỡ, đại diện hai trường đã bàn về việc phát triển nguồn nhân lực thông qua các dự án trao đổi nghiên cứu, nhằm mang đến cơ hội giao lưu và nâng tầm nghiên cứu cho các cán bộ, giảng viên nhà trường. Bên cạnh đó, Chương trình Tiến sĩ liên kết giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Macquarie hứa hẹn sẽ là một dự án hợp tác chiến lược trong năm 2020.

TS. Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương tặng quà cho GS. Philomena Leung – Trưởng Khoa Quốc tế, ĐH Macquarie (Úc)

Kết thúc buổi gặp gỡ, đại diện hai trường hi vọng sự hợp tác giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Macquarie sẽ phát triển bền vững và lâu dài.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.883

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/