Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh quốc tế hợp tác đào tạo với ĐH La Trobe, Úc

Cập nhật thứ tư, 02/03/2016

Ngày 26/2/2016, phái đoàn cấp cao của Đại học La Trobe, Úc gồm GS Amalia Di Iorio - Hiệu Phó Trường Kinh tế, Khoa học xã hội và Nghệ thuật, Đại học La Trobe, TS Jane Hamilton – Giám đốc Chương trình, TS John Bevacqua – Cố vấn học thuật Quốc tế sang thăm và làm việc với Trường ĐH Ngoại thương. PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương và Khoa Đào tạo Quốc tế đã tiếp đón trọng thể đoàn. Trong buổi làm việc, phía ĐH La Trobe đã đề xuất mô hình đào tạo mới cho Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế nhằm giúp các học viên vừa tiết kiệm được thời gian học tập và vừa tiết kiệm được chi phí.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương đang trao đổi làm việc với

GS Amalia Di Iorio, Phó hiệu trưởng ĐH La Trobe, Úc.

Học viên sẽ được tiếp cận các kiến thức hiện đại với 12 môn cốt lõi về Kinh doanh Quốc tế với kết cấu học 8 môn tại ĐH Ngoại thương và 4 môn tại ĐH La Trobe, Úc. Trong thời gian học tại Việt Nam, các học viên sẽ có cơ hội học tập và làm việc với giảng viên ĐH Ngoại thương và giảng viên ĐH La Trobe. Bên cạnh đó, khi sang ĐH La Trobe để học tiếp 4 môn, học viên cũng có cơ hội được sống và học tập trong môi trường quốc tế, cùng với học viên đến từ các nền văn hoá khác nhau nhằm tích luỹ kiến thức và kinh nghiệm làm việc cho mình. Sau 1 năm học, các học viên sẽ có trong tay tấm bằng Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế (Master of International Business) không chỉ có giá trị Quốc tế mà còn được Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận. Ngoài ra, chương trình có điều kiện tuyển sinh linh hoạt, phù hợp với tất cả các đối tượng đã và sắp tốt nghiệp đại học thuộc tất cả các chuyên ngành và loại hình đào tạo. Sinh viên năm cuối được nợ bằng tốt nghiệp đại học cho đến trước khi sang học tại ĐH La Trobe. Có thể nói, Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế (MIB) hợp tác đào tạo giữa trường Đại học Ngoại thương và Đại học La Trobe (Úc) và do ĐH La Trobe cấp bằng là một trong những khóa học đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều tân cử nhân nhờ uy tín và chất lượng đào tạo của chính chương trình. Sau khi tốt nghiệp, tất cả các học viên của chương trình đều có cơ hội tốt hơn  trong công việc, một số hiện đang nắm giữ các chức vụ quan trọng tại các Bộ, Ngành, các doanh nghiệp, các tổ chức Quốc tế.

Phái đoàn cao cấp ĐH La Trobe chụp ảnh lưu niệm với Khoa Đào tạo Quốc tế

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.293.192

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/