Chương trình Study tour của sinh viên ĐH Bedfordshire, Anh Quốc

Cập nhật thứ ba, 12/07/2016

Hoạt động Study tour của sinh viên nước ngoài là một phần của chương trình học tại trường đối tác không chỉ thu hút được sự quan tâm của các em sinh viên quốc tế mà còn luôn là hoạt động mà các em sinh viên khoa ĐTQT mong đợi. Đây là hoạt động thường niên do trường đối tác tổ chức nhằm nâng cao sự hiểu biết về con người, đất nước Việt Nam đối với sinh viên nước ngoài, tăng cường các hoạt động ngoại khóa, giao lưu giữa sinh viên hai trường và thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai nước. Năm nay, các em sinh viên tới từ trường ĐH Bedfordshire, Anh Quốc đã tới thăm Việt Nam và trường ĐH Ngoại thương vào ngày 23/06/2016. Các em sinh viên khoa ĐTQT đã rất nhiệt tình chào đón các bạn sinh viên Anh quốc.

Bắt đầu cho chuyến study tour ý nghĩa, các em sinh viên đã được trải nghiệm các tiết học cùng với các sinh viên Việt Nam do các giảng viên Việt Nam giảng dạy. Các tiết học lý thú luôn đem lại sự hào hứng và không khí gần gũi giữa sinh viên Anh quốc và sinh viên Việt Nam.

Để hiểu hơn về cuộc sống và con người Việt Nam, các em sinh viên cũng đã được thưởng thức các món ăn truyền thống và dân dã của Việt Nam, được hòa mình vào các hoạt động văn hóa truyền thống của Việt Nam. Ngoài ra, các em sinh viên cũng đã tới thăm các địa danh du lịch nổi tiếng tại Việt Nam như Hạ Long, Sapa.

Với sự nhiệt tình và tinh thần giao lưu kết bạn, các em sinh viên khoa ĐTQT đã để lại ấn tượng tốt đẹp với bạn bè quốc tế về sự hiếu khách. Những hoạt động ngoại khóa này sẽ đem lại những trải nghiệm khó quên cho các bạn bè quốc tế cũng như những kỷ niệm  đẹp và những tình bạn “đa quốc gia” giữa sinh viên hai nước.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.293.729

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/