Chuỗi hoạt động chúc mừng Trường ĐH Ngoại thương nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập trường

Cập nhật thứ ba, 15/12/2015

Hòa trong không khí náo nức tưng bừng của ngày lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Trường ĐH Ngoại thương, các đoàn đại biểu ngoại giao cấp cao và các đối tác nước ngoài uy tín của Khoa Đào tạo Quốc tế đã có chuyến viếng thăm chúc mừng và các hoạt động thiết thực nhằm tăng thêm ý nghĩa cho sự kiện trọng đại này.Hòa trong không khí náo nức tưng bừng của ngày lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Trường ĐH Ngoại thương, các đoàn đại biểu ngoại giao cấp cao và các đối tác nước ngoài uy tín của Khoa Đào tạo Quốc tế đã có chuyến viếng thăm chúc mừng và các hoạt động thiết thực nhằm tăng thêm ý nghĩa cho sự kiện trọng đại này.Hòa trong không khí náo nức tưng bừng của ngày lễ kỷ niệm 55 năm thành lập Trường ĐH Ngoại thương, các đoàn đại biểu ngoại giao cấp cao và các đối tác nước ngoài uy tín của Khoa Đào tạo Quốc tế đã có chuyến viếng thăm chúc mừng và các hoạt động thiết thực nhằm tăng thêm ý nghĩa cho sự kiện trọng đại này.

Trường ĐH Ngoại thương (FTU) là một trong những trường đại học hàng đầu của Việt Nam, là địa chỉ uy tín trong đào tạo và bồi dưỡng sinh viên ở các chuyên ngành kinh tế, tài chính... Trường ĐH Ngoại thương  trở thành đối tác tin cậy của nhiều trường đại học trên thế giới như Anh, Hoa Kỳ, New Zealand, Úc, Đài Loan,…Với các chương trình hợp tác liên kết đào tạo từ hệ đại học tới hệ sau đại học, sinh viên  ĐH Ngoại thương có thêm nhiều cơ hội được tiếp xúc với nền giáo dục tiên tiến của nước ngoài.

Ngoài các chương trình liên kết đào tạo, Trường ĐH Ngoại thương và các trường ĐH đối tác nước ngoài cũng mở rộng hợp tác theo chiều sâu. Ngày 16/11/2015, Trường ĐH Ngoại thương vui mừng đón tiếp phái đoàn Ngoại giao New Zealand dẫn đầu là Nguyên Thủ tướng New Zealand – Ngài James Bolger. Nguyên Thủ tướng cùng các cán bộ cấp cao của trường ĐH Auckland (New Zealand)  đã có buổi  làm việc hiệu quả với lãnh đạo và sinh viên trường ĐH Ngoại thương. Nhân dịp sang chúc mừng Trường ĐH Ngoại thương nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập trường, ĐH Auckland và Trường ĐH ngoại thương đã ký kết Biên bản ghi nhớ thực hiện Dự án Mạng lưới tình nguyện quốc tế tại Việt Nam. Dự án này sẽ giúp cho học sinh, sinh viên Việt Nam cải thiện, nâng cao kỹ năng tiếng Anh dưới sự hỗ trợ giảng dạy trực tiếp của đội ngũ tình nguyện viên đến từ trường ĐH AUT.

Nguyên Thủ tướng New Zealand sang thăm và chúc mừng Trường ĐH Ngoại thương nhân dịp kỷ niệm 55 năm thành lập trường

Để động viên và khuyến khích sinh viên của FTU ngày càng nỗ lực và phấn đấu trong học tập, các trường đối tác trên khắp thế giới đã trao những suất học bổng giá trị cho sinh viên FTU. Các suất học bổng đều có giá trị lớn đến từ các Quỹ học bổng, các trường ĐH đối tác như: quỹ học bổng trị giá lên tới 6 triệu USD/năm của Quỹ học bổng PSU Việt Nam – Quỹ học bổng lớn nhất đến từ trường ĐH Portland State, Hoa Kỳ; 02 suất học bổng trị giá lên tới 435.000.000VND/suất từ Trường Kinh doanh Niels Brock, Đan Mạch; Ngày 30/10, ĐH Bedfordshire, Anh Quốc trao học bổng trị giá lên tới hơn 4 tỷ đồng cho sinh viên năm thứ 3, Khoa Đào tạo quốc tế - Trường ĐH Ngoại thương; ĐH Macquarie cũng đã trao học bổng trị giá 5.000USD/năm cho sinh viên ĐH Ngoại thương.

Các trường ĐH đối tác trao các suất học bổng giá trị cho sinh viên ĐH Ngoại thương

Với nhiều chương trình liên kết quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương đã tạo dựng nên thương hiệu riêng và sự tin cậy với các trường ĐH trên thế giới. Nhân sự kiện trường ĐH Ngoại thương tròn 55 tuổi, nhiều trường đại học nước ngoài đã sang thăm, chúc mừng và bàn bạc về các kế hoạch hợp tác trong tương lai với trường ĐH Ngoại thương. Trong ngày 6/11/2015, đoàn đại biểu đến từ ĐH Meiho (Đài Loan) - một trong các đối tác tin cậy của Trường ĐH Ngoại thương trong việc đào tạo Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (EMBA), đã sang chúc mừng Trường nhân dịp kỉ niệm 55 năm thành lập. Sau 8 khoá hợp tác, chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh hợp tác đào tạo giữa hai trường đã tạo dựng được thương hiệu của riêng mình và mang đến cơ hội cho các học viên đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam có thể nâng cao kiến thức và nhận được tấm bằng Thạc sĩ quốc tế uy tín.

ĐH Meiho (Đài Loan) 

Cũng trong ngày 16/11, ĐH Griffith (Úc) cũng đã sang chúc mừng Trường ĐH Ngoại thương và trao đổi về cơ hội hợp tác trong tương lai

ĐH Griffith (Australia) chúc mừng ĐH Ngoại thương nhân dịp 55 năm thành lập lập trường

Ngày 17/11, ĐH Nam Hoa (Đài Loan) dẫn đầu là Viện trưởng Viện Quản trị kinh doanh cũng đã sang thăm và chúc mừng nhân sự kiện trọng đại này. Qua buổi làm việc hiệu quả, hy vọng trong tương lai sẽ có thêm nhiều chương trình liên kết đào tạo với ĐH Nam Hoa.

Trường ĐH Nam Hoa (Đài Loan) sang chúc mừng và bàn về cơ hội hợp tác với ĐH Ngoại thương

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.297.792

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/