CHUNG KẾT “GLOBAL MARKETING” – ĐỘT PHÁ Ý TƯỞNG TRONG LĨNH VỰC Y SINH

Cập nhật thứ hai, 30/12/2024

Chiều ngày 25/12, vòng chung kết cuộc thi Global Marketing – Marketing toàn cầu trong lĩnh vực y sinh đã diễn ra đầy sôi động tại Đại học Ngoại thương. Cuộc thi là sân chơi dành cho các bạn sinh viên FTU và sinh viên ĐH Woosong (Hàn Quốc), nơi 5 đội thi xuất sắc tranh tài, mang đến những giải pháp sáng tạo nhằm giải quyết các vấn đề sức khỏe nổi cộm: rối loạn lo âu, trầm cảm, bạo lực gia đình, bệnh tim mạch, và nghiện rượu.

Đại diện khách mời:

• Đại học Woosong: GS. Song Jeasuk – Trưởng khoa Y sinh; TS. Hà Thị Thu Trang – Phòng Quan hệ Quốc tế.

• Đại học Ngoại thương: PGS. TS Lê Thị Thu Thuỷ - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS. TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; PGS. TS Bùi Liên Hà – Trưởng phòng Công tác chính trị sinh viên; PGS. TS Nguyễn Thị Việt Hoa – Phó Viện trưởng – Viện KT&KDQT; PGS. TS Nguyễn Thị Bình – Trưởng ban QLKH – Viện KT&KDQT; PGS. TS Nguyễn Thanh Bình – Trưởng bộ môn Marketing & Truyền thông – Viện KT&KDQT; PGS. TS Hồ Thuý Ngọc – Trưởng khoa ĐTQT; TS. Nguyễn Ngọc Đạt – Phó trưởng khoa ĐTQT cùng các thầy, cô từ các đơn vị liên quan.

Hành trình kết nối sinh viên hai quốc gia:

Để chuẩn bị cho vòng chung kết, sinh viên Việt Nam và Hàn Quốc đã làm việc trực tuyến nhiều tháng, cùng nhau chia sẻ ý tưởng, nghiên cứu và xây dựng kế hoạch. Trước ngày chung kết, các đội đã có cơ hội làm việc trực tiếp, không chỉ hoàn thiện bài thi mà còn gắn kết qua những buổi thảo luận sôi nổi và trải nghiệm văn hóa đáng nhớ.

Giải thưởng ấn tượng:

• Giải nhất: Ứng dụng điều trị rối loạn lo âu.

• Giải nhì: Ứng dụng điều trị nghiện rượu.

• Giải ba (Đồng giải):

o Ứng dụng điều trị bạo lực gia đình – rối loạn căng thẳng sau sang chấn (PTSD).

o Ứng dụng điều trị bệnh tim mạch.

o Ứng dụng điều trị trầm cảm.

Buổi chung kết không chỉ là nơi hội tụ những ý tưởng đột phá mà còn thể hiện tinh thần hợp tác quốc tế trong việc giải quyết các vấn đề bền vững.

PGS. TS Nguyễn Thị Việt Hoa – Phó Viện trưởng Viện Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế chia sẻ:

"Đây là cơ hội để sinh viên thử sức với các chiến lược Marketing kết hợp đa ngành. Những ý tưởng từ cuộc thi không chỉ sáng tạo mà còn mang lại giá trị thực tiễn, góp phần cải thiện chất lượng sống."

Cuộc thi khép lại nhưng những dấu ấn sẽ còn mãi. Xin chúc mừng tất cả các đội thi và cảm ơn Đại học Woosong đã đồng hành cùng Đại học Ngoại thương tạo nên một sân chơi ý nghĩa này. Cùng chờ đón những sự kiện quốc tế tiếp theo của Khoa Đào tạo Quốc tế nhé! 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.439.626

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/