Các CT liên kết đào tạo của Khoa Đào tạo quốc tế - Trường ĐH Ngoại Thương được vinh danh Sản phẩm Giáo dục uy tín năm 2015

Cập nhật thứ hai, 14/12/2015

Chương trình Vì Sự Nghiệp Phát Triển Giáo Dục” do Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam phối hợp với Tạp chí Dạy và Học ngày nay & Vnpaco Media tổ chức đã chọn ra các ”Tổ chức giáo dục uy tín – Sản phẩm giáo dục tin dùng” theo các tiêu chí của Luật Giáo dục.

Chương trình hướng đến mục đích khảo sát thị trường nhằm đánh giá các sản phẩm và tổ chức giáo dục tại Việt Nam, thông qua nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và mức độ tín nhiệm của bạn đọc Tạp chí Dạy và Học Ngày nay – cơ quan Trung ương Hội Khuyến học Việt Nam, cũng như đánh giá của cộng đồng xã hội.

Các Chương trình liên kết đào tạo của Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường ĐH Ngoại thương rất vinh dự nhận được danh hiệu Sản phẩm Giáo dục uy tín năm 2015. Danh hiệu này được trao dựa trên các tiêu chí đánh giá về chất lượng giáo dục, quy mô đào tạo, độ phủ sóng của sản phẩm trong cả nước, chất lượng và số lượng học viên, sinh viên nhập học và ra trường hàng năm.

TS. Hồ Thuý Ngọc - Trưởng Khoa ĐTQT trường ĐH Ngoại thương lên nhận danh hiệu và kỉ niệm chương của Chương trình

Các Chương trình liên kết đào tạo tại Khoa Đào tạo Quốc tế Trường ĐH Ngoại thương đang ngày một khẳng định thương hiệu của mình với tôn chỉ hàng đầu là uy tín và chất lượng. Việc được các Tổ chức Kiểm định Giáo dục uy tín trên thế giới chứng nhận như ACICS (Hoa Kỳ) và QAA (Anh Quốc) là một minh chứng rõ ràng cho chất lượng đào tạo của các chương trình do Khoa quản lý và triển khai.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.298.526

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/