CÁC CƠ HỘI KHI HỌC CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT VỚI ĐH NIAGARA (HOA KỲ)

Cập nhật thứ hai, 15/05/2023

CÁC CƠ HỘI KHI HỌC CHƯƠNG TRÌNH LIÊN KẾT VỚI ĐH NIAGARA (HOA KỲ)

Mother's Day - Ngày của mẹ thường được tổ chức vào Chủ nhật thứ 2 của tháng Năm, như một dịp để tôn vinh công lao to lớn của những người mẹ tuyệt vời. Nhân dịp này, để Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại thương chia sẻ với các bạn một câu chuyện cảm động về tình mẫu tử nhé.

Bên bờ sông Niagara tại thành phố Lewiston, New York có một bức tượng mang tên Freedom Crossing Monument tôn vinh lòng dũng cảm của những nô lệ bỏ trốn khỏi Mỹ để tìm kiếm một cuộc sống tự do mới ở Canada. Bức tượng để lại ấn tượng sâu sắc với hình ảnh một tình nguyện viên cố gắng trao đứa bé cho người mẹ nô lệ đang bỏ trốn, và cánh tay chỉ đến miền đất hứa Canada. Người mẹ ở bất cứ hoàn cảnh nào cũng đều luôn sẵn sàng hi sinh vì con, mong muốn cho con có một tương lai tốt đẹp. 

Với đặc trưng về vị trí địa lý khi chỉ ngăn cách với Ontario, Canada qua một con sông Niagara (khoảng 2 tiếng đi ô tô), Đại học Niagara là đại học "bination" (hai quốc tịch) duy nhất tại Hoa Kỳ. Đại học Niagara thuộc Top 9 trường có giá trị tốt nhất khu vực Bắc Mỹ, được kiểm định bởi Hội đồng kiểm định chất lượng giáo dục đại học Hoa Kỳ MSCHE, đồng thời các chương trình đào tạo đều được kiểm định danh giá và được công nhận toàn cầu như ACPHA (về quản trị du lich, khách sạn), AACSB (về quản trị kinh doanh), NCATE (về giáo dục), ACS (cho ngành hóa học)… 

PGS, TS Đào Ngọc Tiến - Phó Hiệu trưởng, phụ trách Khoa Đào tạo Quốc tế đã trực tiếp đến thăm ĐH Niagara, tham quan ký túc xá của sinh viên, làm việc với Khoa Quản trị du lịch khách sạn và trao đổi với Hiệu trưởng Đại học Niagara về các cơ hội cho sinh viên chương trình tiếp tục học tập cũng như cơ hội phát triển nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. 

Tham gia học tập tại ĐH Niagara không chỉ mang đến cho các sinh viên Trường ĐHNT cơ hội được biến "American dream come true" với mức học phí đặc biệt chỉ $12.000/năm, mà hơn cả thế, bạn còn có cơ hội trải nghiệm Canada - "promising land" với cơ hội làm việc và học tập bậc Thạc sĩ tại cơ sở ở Ontario, Toronto, Canada. Nhằm hỗ trợ sinh viên trong việc phát triển sự nghiệp, các chương trình Thạc sĩ của ĐH Niagara tại Ontario được triển khai vào buổi tối và cuối tuần, để học viên có thể đi làm vào ban ngày. Nhà trường có nhiều chương trình kết nối với doanh nghiệp mang đến cho sinh viên, học viên cơ hội tìm việc trong quá trình học tập với mức lương cơ bản từ $17 - $25. 

Nếu Mỹ là giấc mơ của bạn, hãy đến với Khoa Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương và hiện thực hoá những mong ước này nhé

---

Đào tạo Quốc tế - Đón đầu xu thế

KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ, TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG

“With FoIE, you will never be alone”

 

Địa chỉ: 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Email: kdtqt@ftu.edu.vn  | tuyensinh.dtqt@ftu.edu.vn 

Hotline: 0976 604 719

Website: https://kdtqt.ftu.edu.vn/

Instagram: https://instagram.com/fie.ftu?igshid=YmMyMTA2M2Y=

Tiktok: https://www.tiktok.com/@khoadaotaoquocte_ftu...

Fanpage Khoa Đào tạo Quốc tế: https://www.facebook.com/KhoaDaoTaoQuocTe.FTU

Fanpage Liên chi Đoàn – Khoa Đào tạo Quốc tế: https://www.facebook.com/lcd.kdtqt.ftu

 

#FTU #FoIE #dtqt #quantrikhachsan #Niagara #USA #NiagaraFall #OntarioCampus #AmericanDream #Canada #Promisingland

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.297.955

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/