Giám sát chất lượng các chương trình liên kết đào tạo với Đại học Bedfordshire, Anh Quốc

Cập nhật thứ hai, 20/03/2017

Theo lịch trình làm việc định kỳ, sáng ngày 17/03/2017, TS Kathryn Wills – Giám đốc Phụ trách Đối tác Khu vực đã làm việc với các giảng viên, sinh viên cử nhân và học viên cao học của chương trình liên kết giữa Khoa Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Bedfordshire, Anh Quốc nhằm giám sát chất lượng giảng dạy của các chương trình. Trong buổi làm việc, TS Kathryn đã làm rõ về các quy trình và thủ tục nhập học mới nhất của Đại học Bedfordshire, hướng dẫn việc sử dụng hệ thống thông tin trên Blackboard  – nơi hỗ trợ, tập hợp tất cả các tài liệu cần thiết, và là nơi để trao đổi thông tin trên không gian ảo giữa các giảng viên và sinh viên của hai trường.

TS Kathryn đã gặp gỡ và tư vấn hướng nghiệp cho các sinh viên năm 3 của chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire để giúp các bạn có định hướng rõ ràng trước khi bước vào giai đoạn chuyển tiếp sang Anh Quốc.

Buổi tư vấn hướng nghiệp cho các em sinh viên chương trình cử nhân liên kết với ĐH Bedfordshire

Thảo luận cùng các học viên chương trình Thạc sĩ liên kết với ĐH Bedfordshire

Ngoài ra, TS Kathryn đã lắng nghe phản hồi từ giảng viên về những khó khăn trong quá trình thực hiện chương trình giảng dạy tại trường Đại học Ngoại thương nhằm tháo gỡ nhanh nhất các cản trở này.

TS Kathryn Wills làm việc với giảng viên giảng dạy chương trình

Trong tương lai, Đại học Bedfordshire, Anh Quốc và Trường Đại học Ngoại thương sẽ tiếp tục giữ vững quan hệ hợp tác tốt đẹp, cũng như tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo của các chương trình liên kết giữa hai bên.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.403

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/