Bế giảng Khóa 2, Chương trình Liên kết Đào tạo Cử nhân Kinh doanh giữa trường Đại học Ngoại thương và Đại học Bedfordshire (Anh Quốc)

Cập nhật chủ nhật, 13/12/2015

Ngày 1/6/2012, Trường Đại học Ngoại Thương tổ chức lễ bế giảng học phần tại Việt Nam cho các sinh viên khóa 2 chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Kinh doanh giữa trường Đại học Ngoại Thương và Đại học Bedforshire (Anh Quốc). Tham dự lễ bế giảng có Bà Kate Harrison - Phó đại sứ Anh tại Việt Nam, Ông Robin Rickard, Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam, Ban Giám hiệu trường Đại học Ngoại Thương, Khoa Đào tạo Quốc tế (đơn vị trực tiếp phụ trách quản lý chương trình đào tạo), các thầy cô giáo giảng viên của chương trình và các sinh viên cùng phụ huynh của chương trình.

Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân Kinh doanh giữa trường Đại học Ngoại Thương và Đại học Bedforshire được xây dựng theo chuẩn của Anh Quốc, là “chương trình nhập khẩu” hoàn toàn từ Đại học Bedforshire và giảng dạy 100% bằng tiếng Anh ở cả hai học phần. Học phần tại Việt Nam 3 năm đầu được giảng dạy bởi các tiến sỹ, thạc sỹ của trường Đại học Ngoại thương và các giáo sư Đại học Bedforshire. Học phần 2 sinh viên học tập và tốt nghiệp tại Anh Quốc.

Khóa 2 (niên khóa 2009-2012) có 74 sinh viên, trong đó đã có 9  sinh viên đạt tiêu chuẩn và có điều kiện chuyển tiếp sang Úc, Mỹ, Singapore sau khi kết thúc năm thứ nhất và năm thứ hai, 54/74 sinh viên tốt nghiệp năm nay lên đường sang Anh vào tháng 8/2012 và tiếp tục hoàn thành năm cuối cùng của bậc cử nhân và nhận bằng tốt nghiệp tại Đại học Bedfordshire. TS Hồ Thúy Ngọc, Trưởng khoa Đào tạo quốc tế vui mừng cho biết: Điều kiện bắt buộc của chương trình là trước khi sang Anh Quốc, sinh viên phải đạt chứng chỉ IELTS 6.0  nhưng chúng tôi có tới 16 sinh viên (tương đương với 30% sinh viên) đạt được chứng chỉ  IELTS 6.5, 7.0 và cả 8.0, hứa hẹn một lứa sinh viên chất lượng cao, đây là niềm tự hào của Đại học Ngoại Thương tại Anh.

Với 3 năm đầu học tại Đại học Ngoại Thương, sinh viên được học trong những điều kiện tốt nhất tương đương với môi trường học tập chuẩn quốc tế, được trang bị những kỹ năng cần thiết để có thể hòa nhập vào môi trường học tập tại Anh Quốc. Bà Kate Harrison, Phó Đại sứ Anh tại Việt Nam đã thể hiện sự vui mừng trước những thành quả mà sinh viên đã đạt được như một minh chứng cho hợp tác giữa hai nước trong lĩnh vực giáo dục. GS, TS Hoàng Văn Châu, Hiệu trưởng nhà trường khẳng định đây là một chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế với chi phí hợp lý và được xã hội đánh giá cao. 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.397

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/