Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế - Cơ hội nghề nghiệp đầy triển vọng sau khi tốt nghiệp

Cập nhật thứ năm, 01/06/2017

Bạn sẽ gặt hái được gì với tấm bằng Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế do Đại học La Trobe cấp?

Với các bạn sinh viên năm cuối sắp tốt nghiệp, hoặc các bạn trẻ mới ra trường và đang trong giai đoạn tìm kiếm định hướng cho tương lai, câu hỏi trên chắc hẳn là mối quan tâm hàng đầu khi đối mặt với quyết định có nên tham gia một khóa học hay không.

 

Trong thời buổi hội nhập toàn cầu hóa như hiện nay, các doanh nghiệp ngày càng đưa ra các yêu cầu cao hơn về tuyển dụng, và yếu tố “nước ngoài” thường là từ khóa thu hút sự quan tâm của những nhân vật “săn đầu người”. Nắm bắt được nhu cầu của các công ty nước ngoài, các doanh nghiệp Việt đang muốn vươn tầm ra thị trường quốc tế trong việc đòi hỏi đội ngũ nguồn nhân lực chất lượng cao, Khoa Đào tạo Quốc tế của Trường Đại học Ngoại thương mang đến cơ hội mở rộng kiến thức về lĩnh vực Kinh doanh Quốc tế cho các bạn trẻ.

 

Chất lượng đào tạo đạt theo tiêu chuẩn Úc, bằng cấp của ĐH La Trobe – Top 100 Trường ĐH hàng đầu thế giới và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận, mô hình đào tạo năng động, gắn liền với các vấn đề thiết yếu, thực tiễn của thị trường hiện nay chính là những điểm mạnh mà chúng tôi muốn truyền tải tới các bạn học viên tương lai.

 

Nếu bạn thực sự quan tâm và mong muốn mở mang kiến thức cũng như cơ hội phát triển sự nghiệp tốt hơn trong tương lai, hãy bớt chút thời gian để đọc những dòng dưới đây nhé, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vững tin hơn với lựa chọn học Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế tại ĐH Ngoại thương!!!

 

Tăng cường kiến thức, kĩ năng về các lĩnh vực kinh doanh, kinh tế quan trọng cho doanh nghiệp trong thời buổi hội nhập toàn cầu hóa

 

Khi tham gia khoá học Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế, học viên sẽ được lĩnh hội những kiến thức bao quát về các vấn đề cốt lõi trong kinh doanh toàn cầu qua các môn học mang tính ứng dụng cao như Quản trị tài chính quốc tế, Quản trị trong môi trường toàn cầu hoá, Đầu tư kinh doanh mạo hiểm, Phân tích báo cáo tài chính….Những môn học này tạo nên nền tảng kiến thức, kĩ năng và cơ hội phát triển sự nghiệp toàn cầu cho mỗi học viên. Chương trình phù hợp với những học viên bắt đầu phát triển sự nghiệp hoặc đã có kinh nghiệm đi làm tại bất kỳ tổ chức doanh nghiệp trong hay ngoài nước muốn dấn sâu hơn vào lĩnh vực kinh doanh trên phạm vi quốc tế.

 

Nếu đã có kết quả học tập tốt, kinh nghiệm làm việc và chứng chỉ tiếng Anh, tấm bằng Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế sẽ giúp bạn có cơ hội phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực quản lý và kinh doanh toàn cầu ở những vị trí như: Đại diện thương mại quốc tế, Quản lý phát triển thương mại quốc tế, Chuyên viên tư vấn thương mại quốc tế, Quản trị vận hành và đầu tư quốc tế…

Mở rộng mạng lưới kết nối doanh nghiệp   

Bên cạnh kiến thức chuyên môn, điểm đặc biệt khiến MIB thu hút được các bạn trẻ đấy chính là cơ hội mở rộng mạng lưới kết nối doanh nghiệp thông qua các buổi học với các chuyên gia mời giảng, các buổi học thực tế tại doanh nghiệp. Ngoài ra, tham gia chương trình còn có các học viên đang đi làm, do đó, đây là cơ hội tốt để các học viên có thể giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ chính những bạn học của mình.

Giờ học hợp lý, chi phí phải chăng & cơ hội trải nghiệm cuộc sống du học sinh tại Melboune – thành phố đáng sống nhất thế giới!!!

Một trong những vấn đề mà nhiều học viên mắc phải khi cân nhắc việc đi du học toàn phần cho chương trình Thạc sĩ đấy chính là CHI PHÍ. Thông thường, để có được thấm bằng Thạc sĩ do ĐH La Trobe (Úc) cấp, bạn sẽ phải bỏ ra một khoản học phí khủng tầm ***, bên cạnh đấy là khoảng thời gian dài sống xa nhà từ 1-2 năm với mức sinh hoạt phí cũng “đắt đỏ” không kém. Nhiều bạn học viên hiện đang đi làm hoặc có những dự định nghề nghiệp hứa hẹn thường sẽ ngậm ngùi từ bỏ cơ hội nhận bằng nước ngoài như thế.

Nắm được các tâm tư của nhiều học viên, Khoa Đào tạo Quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương đã thành công trong việc đàm phán với đối tác nước ngoài để triển khai chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế với 6 tháng học tại ĐH Ngoại thương và 6 tháng học tại Melbourne.

Với lịch học tại Việt Nam vào các buổi tối trong tuần, không ảnh hưởng giờ làm việc, và thời gian học tại ĐH La Trobe ngắn, các học viên có thể hoàn toàn yên tâm và thoải mái tham gia chương trình mà không cần lăn tăn quá nhiều về thời gian và chi phí nữa.

 

Bạn thấy không, MIB thực sự là một khoản đầu tư khôn ngoan cho tương lai, nhất là khi bạn muốn khởi nghiệp và làm việc trong môi trường nước ngoài. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy đăng ký ngay hôm nay để tham gia chương trình học Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế tại Trường Đại học Ngoại thương vào tháng 7 này nhé!

Thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Khoa Đào tạo Quốc tế - trường ĐH Ngoại thương – tầng 10, toà A, số 91 Chùa Láng, Hà Nội

Hotline: Ms Ly – 098 242 7754 hoặc Ms Hường – 0165 532 5431

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.486

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/