TẬP HUẤN CÁC HOẠT ĐỘNG ĐÀO TẠO QUỐC TẾ TẠI CƠ II - TRƯỜNG ĐẠI HỌC NGOẠI THƯƠNG

Cập nhật thứ sáu, 10/07/2020

Đại dịch Covid-19 đã tạo ra những tác động lớn đối với hệ thống giáo dục trên toàn cầu, cho phép chúng ta đánh giá được mức độ linh động, sẵn sàng thay đổi của các trường Đại học khi có biến động. Công tác quản lý sinh viên, chương trình và làm việc với đối tác nước ngoài của các chương trình quốc tế, vì vậy cũng chuyển sang hình thức trực tuyến, nhưng vẫn phải đảm bảo chất lượng theo đúng các yêu cầu của đối tác nước ngoài. Với mục đích đồng bộ hóa các giao diện truyền thông và đảm bảo tính thống nhất trong quy trình quản lý hồ sơ, sinh viên và các chương trình đào tạo quốc tế, ngày 03/07/2020, Đoàn cán bộ Khoa Đào tạo Quốc tế đã có chuyến công tác và làm việc với các cán bộ phụ trách của Ban Đào tạo Quốc tế và trung tâm Tư vấn Thương mại Quốc tế ICCC, Cơ sở 2 Trường Đại học Ngoại thương.

 

Buổi họp tập huấn giữa Khoa Đào tạo Quốc tế và Ban Đào tạo Quốc tế Cơ sở II

PGS. TS Nguyễn Xuân Minh - Giám đốc Cơ sở 2 khẳng định vai trò của việc tập huấn là rất cần thiết thiết cho quá trình phối hợp và đồng bộ với Cơ sở 1. Bên cạnh đó, PGS. TS Hồ Thúy Ngọc - Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế nhấn mạnh vai trò của Ban Đào tạo Quốc tế và Trung tâm ICCC trong công tác tuyển sinh và truyền thông thông tin, đặc biệt trên các giao diện trực tuyến trong tình hình dịch bệnh vẫn còn nhiều biến động. Bên cạnh đó, Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế đề ra các chủ trương và nhiệm vụ cụ thể cần thực hiện trong quá trình công tác. 

TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế tại Cơ sở II cũng đề xuất kế hoạch phối hợp thực hiện với Khoa Đào tạo Quốc tế về công tác triển khai chương trình đào tạo quốc tế năm 2020 và các chuỗi hoạt động, sự kiện hướng tới kỷ niệm 60 năm thành lập Trường Đại học Ngoại thương.

 

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế nhấn mạnh các mục tiêu của đợt tập huấn công tác Đào tạo Quốc tế năm 2020 tại Cơ sở II

Đây là hoạt động thường niên mỗi năm một lần để nâng cao hiệu quả hoạt động giữa 2 Cơ sở, tập huấn, rà soát hồ sơ lưu trữ giấy tờ, phối hợp làm việc để đồng nhất các chương trình quản lý sinh viên, xây dựng kế hoạch thành lập Ban liên lạc Hội cựu sinh viên Đào tạo Quốc tế của 2 miền Bắc - Nam. Đây cũng dịp để các cán bộ của hai cơ sở có cơ hội giao lưu trực tiếp, củng cố thêm sự hiểu biết và thông qua đó, nâng cao tinh thần phối hợp hoàn thiện công việc chung của nhà trường..

Với sức trẻ, nhiệt huyết, tinh thần hợp tác tương trợ lẫn nhau; và cùng với sự ủng hộ của Ban Giám Đốc Cơ sở II và Đảng Ủy, lãnh đạo nhà trường, chuyến công tác đã đạt được kết quả theo đúng mục tiêu đề ra.

 

PGS. TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc và TS Nguyễn Thị Minh Hà - Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế chụp hình cùng toàn thể cán bộ


 

Chuyên viên Khoa Đào tạo Quốc tế phối hợp với Ban Đào tạo Quốc tế Cơ sở 2 trong việc rà soát các văn bản, giấy tờ trong bộ hồ sơ, giấy phép quản lý chương trình

Chuyên viên Khoa Đào tạo Quốc tế rà soát tính đồng nhất và cập nhật website cơ sở 2

 

Tư vấn giải đáp thắc mắc về chuyển tiếp của Chương trình QTDLKS

 

 

Thống nhất kế hoạch phát triển mạng lưới cựu sinh viên các chương trình liên kết

 

 

 










 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.900

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/