Sinh viên khóa 5 Chương trình Cử nhân Kinh doanh tốt nghiệp tại Đại học Bedfordshire, Anh Quốc

Cập nhật thứ tư, 02/08/2017

Ngày 25/7/2017, tại lâu đài Putteridge Bury- Anh Quốc, Đại học Bedfordshire đã làm lễ tốt nghiệp trang trọng cho các sinh viên ngành Kinh doanh. Trong số các sinh viên tốt nghiệp năm nay có 50 sinh viên FB5 thuộc chương trình liên kết giữa Đại học Bedfordshire và trường Đại học Ngoại thương. Nhận lời mời của đối tác, Nhà trường đã cử đoàn công tác tham dự lễ tốt nghiệp này gồm PGS TS Hồ Thúy Ngọc- trưởng Khoa Đào tạo quốc tế, PGS TS Nguyễn Thu Hà- Phó Giám đốc Cơ sở II TP HCM, Cô Đào Thị Thu Hà- Phó trưởng phòng Hợp tác quốc tế, ThS Trần Tú Uyên- Giảng viên của chương trình. Các thầy cô đã chứng kiến những giây phút thật xúc động của các em sinh viên khi khoác tấm áo choàng cử nhân Anh quốc, sánh vai cùng bạn bè quốc tế lên bục vinh danh nhận lời chúc mừng từ Hiệu trưởng Đại học Bedfordshire. Không gian rực nắng của lâu đài như vỡ òa khi thầy cô hòa chung niềm vui của các bạn khi thực hiện nghi thức tung mũ tốt nghiệp.

Các thầy cô dành nhiều thời gian gặp gỡ và trao đổi với các bạn sinh viên của chương trình ở các bậc học cử nhân và thạc sỹ. Thật tự hào khi biết rằng cộng đồng sinh viên chương trình liên kết giữa Đại học Bedfordshire và trường Đại học Ngoại thương (VietSoc UK) phát triển mạnh mẽ, đoàn kết với thành viên hàng trăm người với tinh thần người đi trước hướng dẫn người đi sau. Các bạn sinh viên khi chân ướt chân ráo sang Anh đã được các anh chị khóa trước đưa đón, tìm nhà ở, giới thiệu việc làm thêm để tăng trải nghiệm cho quãng thời gian du học. Không tự hào sao được khi có những bạn như Trần Thơ, sinh viên khóa FB 1, sau tốt nghiệp đã lập công ty tại Anh, làm quản lý tại chuỗi nhà hàng Jimmy, luôn tận tình giúp đỡ các em khóa sau; như Vũ Anh, khóa FB 5, quản lý Mc Donald tại Hemel Hempstead, trong năm 2016 đã giúp khoảng 40 sinh viên khóa sau làm thêm tai chuỗi cửa hàng Mc Donald, như Trần Quốc Bảo, trưởng nhóm tại nhà hàng Wasabi ở sân bay Luton…..

Trong chuyến thăm Đại học Bedfordshire lần này, đoàn công tác cũng thăm thư viện mới của trường đối tác- một trong các thư viện được đánh giá là hiện đại bậc nhất trong các trường đại học.

 

 

Đại học Bedfordshire cũng thông báo cho đoàn công tác biết về những nội dung học thuật sẽ thay đổi cho năm học mới nhằm làm cho chương trình cập nhật với những thay đổi của môi trường kinh tế xã hội trong bối cảnh toàn cầu hóa

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.293.962

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/