NGUYỄN THỊ HƯỜNG

Cập nhật thứ ba, 09/04/2019

Ban phát triển chương trình Thạc sĩ

-ThS. Nguyễn Thị Hường-

( Trưởng ban )

Ban Phát triển chương trình Thạc sĩ phụ trách các chương trình Thạc sĩ của Khoa Đào tạo Quốc tế như Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế, Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, hay Thạc sĩ Tài chính & Quản trị Kinh doanh. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo dày, Khoa tự hào với sự hợp tác cùng các đối tác nước ngoài vô cùng uy tín, chất lượng như trường Đại học La Trobe (Úc), Đại học Meiho (Đài Loan), hay Đại học Bedfordshire (Anh Quốc). Các chương trình được thiết kế vô cùng linh hoạt, đa dạng, đáp ứng được nhu cầu của những học viên vừa tốt nghiệp Đại học hoặc đang đi làm, mở ra vô cùng nhiều các cô hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.

Phụ trách phát triển, xây dựng chương trình học để đảm bảo chất lượng đào tạo, mở rộng và củng cố các mối quan hệ đối tác quốc tế lâu dài và bền bỉ. Cô Hường là người rất nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc, thường xuyên trau dồi và học hỏi  nâng cao công tác chuyên môn nghiệp vụ, luôn quan tâm, tình cảm nhưng cũng rất nghiêm khắc với sinh viên. Cô sống chan hòa giản dị được sinh viên và đồng nghiệp yêu mến. Ngoài ra, Cô Hường vẫn luôn gần gũi và là người hiểu rõ các sinh viên nhất khi là giáo viên chủ nhiệm các lớp thuộc Chương trình Cử nhân.

 

 

- Cô Hà Cẩm Vân -

Cô Hà Cẩm Vân tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị Kinh doanh của Đại học Cardiff Metropolitan, Vương Quốc Anh. Với gần 2 năm sinh sống và làm việc tại nước ngoài, cùng với gần 10 năm làm công tác tuyển sinh, đào tạo các chương trình liên kết quốc tế, cô Vân đã hỗ trợ dìu dắt nhiều thế hệ sinh viên tốt nghiệp loại khá, giỏi của các chương trình. Với tinh thần không ngừng học hỏi, cầu tiến, luôn cố gắng nỗ lực vì tập thể, cô Vân hi vọng có thể dìu dắt thêm nhiều thế hệ sinh viên chất lượng hơn nữa, xây dựng thêm nhiều chương trình chuẩn quốc tế hơn nữa để góp phần khẳng định vị thế vững mạnh của Khoa Đào tạo Quốc tế.

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.527

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/