Ngày Hội việc làm lần thứ 3 do Đại sứ quán Đan Mạch tổ chức

Cập nhật thứ năm, 07/04/2016

Ngày 5/4/2016, Ngày hội việc làm do đích thân Đại sứ Đan Mạch - Bà Charlotte Laursen đứng ra tổ chức cho sinh viên Chuơng trình Cử nhân Quản trị kinh doanh, chuyên sâu Tài chính liên kết đào tạo giữa truờng Đại học Ngoại thuơng và Truờng Kinh doanh Niels Brock tại tư gia của Đại sứ tại Việt Nam, Villa 48 khu biệt thự Tây Hồ, đuờng Đặng Thai Mai, Hà Nội.

Đây là lần thứ 3 Ngày hội đuợc tổ chức, ngoài mục đích giúp kết nối các sinh viên với các công ty Đan Mạch tại Việt Nam đang tìm kiếm nhân sự chất lượng cao, tăng cơ hội có đuợc việc làm sau khi tốt nghiệp, sự kiện còn nhằm nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục trong hội nhập và trong mối quan hệ hợp tác Việt Nam - Đan Mạch.

PGS, TS Hồ Thuý Ngọc - Truởng khoa Đào tạo quốc tế, truờng ĐH Ngoại thuơng cảm ơn sự quan tâm của ĐSQ Đan Mạch và các doanh nghiệp đã tạo cơ hội cho các em sinh viên khoa ĐTQT

Ông Brian Hawkins - Đại diện Truờng Kinh doanh Niels Brock chúc các em sinh viên thể hiện tốt trong buổi tuyển dụng

Đại diện tập đoàn Mascot International Vietnam thay mặt các doanh nghiệp giới thiệu về công ty và hy vọng sẽ tuyển dụng thêm đuợc nhiều tài năng trẻ từ buổi phỏng vấn

Các em sinh viên lần luợt làm thủ tục đăng ký để chuẩn bị cho buổi phỏng vấn

Ngày hội việc làm những năm truớc đã mang đến cho các em sinh viên cơ hội học hỏi và tích luỹ thêm nhiều kinh nghiệm, chuẩn bị hành trang truớc khi ra truờng. Ngay lần đầu tiên tổ chức, sinh viên Phan Đức Hiệp (khi đó đang là sinh viên năm thứ 2, lớp FNB3) đã đuợc tuyển chọn vào tập đoàn Mascot International Vietnam với công việc part-time ($400/tháng). Tiếp nối thành công, năm nay, 42 sinh viên của Chuơng trình có cơ hội được tham gia phỏng vấn với 5 doanh nghiệp lớn của Đan Mạch đang hoạt động tại Việt Nam, bao gồm: Danmon Asia Ltd., Esoftflow Ltd., Mascot International Vietnam, VMG Group and Novo Nordisk Pharma Operation A/S. Qua buổi phỏng vấn, nhiều em sinh viên đã đựoc các công ty đánh giá cao và ngay sau buổi tuyển dụng đã có 2 em sinh viên đuợc trúng tuyển vào vị trí hấp dẫn. Kết quả sẽ được thông báo trực tiếp tới sinh viên sau khoảng 2 tuần nữa.

Một số doanh nghiệp Đan Mạch tới tuyển dụng trong Ngày Hội việc làm 2016

Đây là cơ hội tốt cho các em sinh viên Khoa Đào tạo quốc tế đuợc trải nghiệm trong buổi phỏng vấn việc làm chuyên nghiệp, học hỏi thêm các kĩ năng cần thiết khi đi xin việc tại các công ty nuớc ngoài uy tín và mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho các em sinh viên trong tương lai.

Các doanh nghiệp rất hài lòng và đánh giá cao về trình độ nói tiếng Anh lưu loát, phong thái tự tin của các bạn sinh viên Khoa ĐTQT

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.297.997

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/