Lễ Tốt nghiệp (Khóa 7) & Lễ Khai giảng (Khóa 12) CT Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh

Cập nhật thứ sáu, 10/03/2017

LỄ TỐT NGHIỆP (KHÓA 7) VÀ LỄ KHAI GIẢNG (KHÓA 12) 

CHƯƠNG TRÌNH THẠC SĨ QUẢN TRỊ KINH DOANH

HỢP TÁC ĐÀO TẠO GIỮA TRƯỜNG ĐH NGOẠI THƯƠNG VÀ ĐH MEIHO, ĐÀI LOAN

Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh EMBA liên kết giữa Đại học Meiho, Đài Loan và Trường Đại học Ngoại thương là một trong những chương trình đào tạo thạc sỹ có uy tín tại Việt Nam. Chương trình cung cấp những kĩ năng và kiến thức cần thiết cho các học viên để trở thành lãnh đạo trong bất cứ tổ chức nào. Ngoài ra, qua mỗi khóa học, học viên sẽ tạo được cho mình mạng lưới doanh nghiệp và mở rộng quan hệ xã hội. Vì vậy, chương trình sẽ là bước đệm cần thiết cho bất cứ ai đang cần có bước tiến mới trong sự nghiệp.

Ngày 11/3/2017, Trường Đại học Ngoại thương long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho khóa EMBA7. Với các học viên tới từ nhiều ngành nghề, tỉnh thành và độ tuổi khác nhau, EMBA7 đã tạo được mạng lưới học viên trải dài khắp mọi nơi và mở rộng mối quan hệ trên nhiều lĩnh vực. Trải qua hành trình kéo dài 20 tháng, các học viên lớp EMBA7 đã hoàn thành 10 môn học trên lớp và có cơ hội được đi khảo sát thực tế tại các doanh nghiệp trong nước. Chương trình thiết kế đặc biệt phù hợp với người đi làm và được các học viên đánh giá là chương trình phù hợp về thời gian, học phí.

Những thành công mà học viên đạt được sau khi tham gia chương trình chính là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo, quản lý mà Khoa Đào tạo quốc tế, Trường ĐH Ngoại thương luôn hướng đến. Tiếp nối thành công của các chương trình, Khoa Đào tạo quốc tế đồng thời tổ chức Lễ Khai giảng cho Chương trình Quản trị Kinh doanh khóa 12 vào cùng ngày. Sự tin tưởng của học viên vào chất lượng và uy tín đào tạo đã giúp chương trình ngày một phát triển và tạo nên thương hiệu riêng. Khoa Đào tạo Quốc tế vui mừng chào đón các tân học viên Khoá 12 của Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết với ĐH Meiho (Đài Loan). Chúc các học viên một khóa học hiệu quả và thành công!

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.282.033

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/