Lễ tốt nghiệp (Khóa 2) CT liên kết đào tạo Cử nhân Tài chính giữa Trường ĐH Ngoại thương và Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch)

Cập nhật thứ hai, 14/12/2015

Ngày 23/06/2015, Trường Đại học Ngoại thương long trọng tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2, chương trình Cử nhân Tài chính liên kết đào tạo giữa trường Đại học Ngoại thương và Trường Kinh doanh Niels Brock.

Lễ tốt nghiệp được tổ chức theo nghi lễ trang trọng và nhận được sự quan tâm của chính phủ Đan Mạch. Tới tham dự buổi lễ có Ông Jacob Green – Tham tán Sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam; Bà Anya Eskildsen – Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Niels Brock (Đan Mạch); Ông Claus Villumsen – Giám đốc chương trình; Ông Brian Hawkins – Trưởng phòng công tác học sinh - sinh viên, Trường Đại học Kinh doanh quốc tế California. Về phía trường Đại học Ngoại thương có: PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương; Ban giám hiệu, giảng viên của chương trình, cùng đông đảo phụ huynh và sinh viên của chương trình Cử nhân Tài chính liên kết đào tạo giữa trường Đại học Ngoại thương và Trường Kinh doanh Niels Brock (Đan Mạch).

Từ trái qua: Ông Brian Hawkins - Trưởng phòng Quản lý Sinh viên - ĐH Kinh doanh Quốc tế California; Bà Anya Eskildsen - Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch); Ông Jacob Green - Tham tán Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam; PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương

Lễ Tốt nghiệp khóa 2 chương trình Cử nhân Tài chính ngày hôm nay đánh dấu giai đoạn hoàn thành 4 năm học tập tại trường Đại học Ngoại thương từ năm 2011 đến năm 2015 của các em sinh viên lớp FNB2. Trong tháng 2 năm 2015 vừa qua, Đại sứ Đan Mạch John Nielson cũng tổ chức Ngày hội việc làm dành cho sinh viên Khóa 2 của Chương trình Cử nhân Tài chính và trong tương lai Sứ quán Đanh Mạch sẽ còn tổ chức nhiều sự kiện để hỗ trợ các em sinh viên của chương trình.

Để khích lệ, động viên các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm 2014 – 2015, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương – PGS, TS Bùi Anh Tuấn đã trao phần thưởng cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và điểm IELTS cao nhất.

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương trao phần thưởng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc

Để động viên sự nỗ lực cố gắng của sinh viên trong suốt 4 năm vừa qua, trường Kinh doanh Niels Brock đã trao 1 suất học bổng học Thạc sỹ tại Đan Mạch cho sinh viên Phạm Thị Thùy Linh – sinh viên có kết quả học tập cao nhất (Điểm TB 85; IELTS 6.5). 

Bà Anya Eskildsen - Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Niels Brock trao suất học bổng toàn phần học Thạc sĩ tại Đan Mạch cho sinh viên Phạm Thị Thùy Linh

Ngoài ra, Trường Kinh doanh Niels Brock cũng cấp 1 suất học bổng đặc biệt cho sinh viên Lê Thị Mai Sương - người đạt danh hiệu Sinh viên có tố chất lãnh đạo, học Thạc sĩ tại Sandiago (Hoa Kỳ) với tổng giá trị lên đến 435tr đồng.  Danh hiệu này được trao dựa trên những nỗ lực đóng góp của sinh viên trong việc tổ chức và lãnh đạo lớp, làm cầu nối giữa nhà trường và sinh viên trong suốt 4 năm học vừa qua.

Bà Anya Eskildsen - Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Niels Brock trao suất học bổng toàn phần học Thạc sỹ tại Mỹ cho sinh viên Lê Thị Mai Sương

Với những hành trang đã được chuẩn bị trong suốt 4 năm học tập tại trường Đại học Ngoại thương, hy vọng các em sinh viên FNB2 sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công trong tương lai và sẵn sàng đón chào những thử thách và cơ hội sau khi tốt nghiệp.

Cũng trong khuôn khổ của buổi lễ Tốt nghiệp ngày 23/6/2015, Đại sứ Quán Đan Mạch đã trao Huân chương và Danh hiệu vì Sự nghiệp Giáo dục và Hợp tác quốc tế giữa 2 quốc gia Việt Nam – Đan Mạch cho GS, TS. Hoàng Văn Châu, Bí thư Đảng Ủy trường ĐH Ngoại thương. Danh hiệu này là sự ghi nhận cho những cống hiến, đóng góp của GS cho sự phát triển hợp tác Giáo dục giữa 2 nước. GS. TS Hoàng Văn Châu là người đặt nền móng cho sự hợp tác giữa Trường ĐHNT và Trường KD Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch) bằng việc ký kết thỏa thuận đào tạo vào tháng 1 năm 2010. Chương trình Cử nhân Tài chính là Chương trình hợp tác đào tạo bậc Đại học đầu tiên giữa 2 quốc gia Việt Nam – Đan Mạch và là tiền đề để phát triển sự hợp tác bền vững và lâu dài giữa 2 bên.

Tham tán Jacob Green và bà Anya Eskildsen trao Huân chương Danh hiệu vì Sự nghiệp Giáo dục và Hợp tác quốc tế giữa hai quốc gia Việt Nam - Đan Mạch cho GS, TS Hoàng Văn Châu

PGS, TS Bùi Anh Tuấn - Hiệu trường Trường ĐH Ngoại thương tặng hoa chúc mừng GS, TS Hoàng Văn Châu

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.297.954

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/