Lễ Tốt nghiệp CT Cử nhân QTKD - Tài chính liên kết với Trường KD Niels Brock Khóa 4 & Lễ Bế giảng CT Cử nhân Kinh doanh liên kết với ĐH Bedfordshire Khóa 7

Cập nhật thứ bảy, 17/06/2017

Lễ Tốt nghiệp Chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính liên kết giữa trường Đại học Ngoại thương và Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch) Khóa 4

&

Lễ Bế giảng Chuơng trình Cử nhân Kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) Khóa 7

Ngày 20/06/2017, Trường Đại học Ngoại thương tổ chức Lễ Tốt nghiệp cho sinh viên khóa 4 chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Tài chính liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương với Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch) và Lễ Bế giảng cho sinh viên khoá 7 chương trình Cử nhân Kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Bedfordshire (Anh Quốc).

Buổi lễ đánh dấu việc hoàn thành 4 năm học tập tại trường Đại học Ngoại thương của các em sinh viên lớp FNB4 từ năm 2013 đến năm 2017 và việc kết thúc học phần tại Việt Nam của các em sinh viên khoá 7 chương trình liên kết với ĐH Bedfordshire, Anh Quốc. Trong suốt quãng thời gian học tập tại Trường Đại học Ngoại thương, các em sinh viên đã được tiếp xúc với môi trường giáo dục và giáo trình theo chuẩn quốc tế. Các em không những được xây dựng vốn kiến thức chuyên ngành và nâng cao trình độ ngoại ngữ, môi trường học tập và hoạt động ngoại khóa đa dạng đã giúp các em trau dồi kỹ năng sống và phát triển các kỹ năng mềm cần thiết cho tương lai.

Đánh giá cao sự nỗ lực của các em sinh viên, các trường đối tác nước ngoài của Khoa luôn tạo điều kiện để mang đến những suất học bổng giá trị như một món quà động viên, khích lệ sự cố gắng, phấn đấu của các em sinh viên trong suốt thời gian qua. Đối với khoá 4 sẽ tốt nghiệp, Trường Kinh doanh Niels Brock Copenhagen (Đan Mạch) sẽ trao trao 2 suất học bổng thạc sĩ toàn phần tại trường KD Niels Brock Copenhagen trao cho sinh viên Nguyễn Tuấn Minh – thuộc khóa 4 chương trình Cử nhân QTKD – Tài Chính, với điểm số GPA 3.3/4.0 (tương đương GPA 83) cùng IELTS 7.0 ấn tượng và sinh viên Lê Thanh Huệ với điểm GPA 3.3/4.0 (tương đương GPA 83) và IELTS 6.0. Đồng thời, sinh viên Phùng Quốc Hùng thuộc khóa 5 Chương trình Cử nhân QTKD – Tài chính với thành tích IELTS 6.0 sẽ nhận được suất học bổng học toàn phần năm cuối của trường. Sinh viên Phùng Quốc Hùng là một lớp trưởng gương mẫu với tinh thần trách nhiệm cao, và luôn tích cực tham gia các hoạt động của trường.

Bên cạnh đó, Đại học Bedfordshire, Anh Quốc sẽ trao cho các em sinh viên Khoá 7 Chương trình Cử nhân Kinh doanh với học bổng tổng trị giá lên tới 1.5 tỷ đồng khi các em lựa chọn sang học năm cuối tại Anh Quốc và đạt thành tích học tập xuất sắc với điểm IELTS từ 5.5 trở lên. Ngoài ra, đối với các em sinh viên cần học bổ sung thêm Tiếng Anh trước khi vào học chính tại ĐH Bedfordshire, nhà trường sẽ hỗ trợ học phí cho 4 tuần học ngoại ngữ tương đương giá trị 1000 bảng và học bổng 500 bảng khi vào học chính tại trường.

Để khích lệ và động viên các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc trong năm 2016 – 2017, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương – PGS, TS Bùi Anh Tuấn trao phần thưởng cho các sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và điểm IELTS từ 6.0 trở lên.

Hy vọng rằng các em sinh viên FNB4 với hành trang kiến thức trong suốt những năm tháng học tập tại mái trường Đại học Ngoại thương đã sẵn sàng để chào đón những cơ hội và đối đầu với những thử thách trong cuộc sống sau khi tốt nghiệp. Chúc các em sinh viên FB7 sẽ có những trải nghiệm thú vị và gặt hái thêm nhiều những thành công trong quá trình học tập tại đất nước Anh Quốc.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.296.808

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/