Lễ khai giảng chương trình Thạc sỹ quản trỊ kinh doanh (khóa 5) liên kết giữa ĐH Ngoại thương & ĐH Meiho (Đài Loan)

Cập nhật thứ hai, 14/12/2015

Vào hồi 17:30 ngày thứ 6, 18/4/2014, lễ Khai giảng Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Khóa 5 (EMBA5) hợp tác đào tạo giữa trường ĐH Ngoại thương và trường ĐH Meiho (Đài Loan) đã được diễn ra long trọng. Tham dự chương trình có sự góp mặt của ông Stephen Kuo – Tham tán Khoa học & Công nghệ, Phụ trách Giáo dục, Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam, GS TS Hoàng Văn Châu – Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng trường ĐH Ngoại thương, TS Shao-Hsi Chung - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh Sau Đại học, trường ĐH Meiho, cùng các thầy cô giáo, cán bộ quản lý và giảng viên của chương trình

Mở đầu lễ khai giảng, TS Hồ Thuý Ngọc - Trưởng Khoa ĐTQT, đơn vị trực tiếp quản lý chương trình Thạc sỹ EMBA5 đã có bài phát biểu chào mừng 43 học viên đã xuất sắc vượt qua vòng loại và tham gia vào chương trình.

GS. TS Hoàng Văn Châu, Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng nhà trường cũng có đôi lời nhắn nhủ đến các học viên EMBA5 trong buổi lễ khai giảng. Nhận thấy được sự thành công của chương trình sau 4 khóa tuyển sinh và sự tăng trưởng về số lượng học viên của khóa mới, GS TS Hoàng Văn Châu một lần nữa nhấn mạnh vào chất lượng của chương trình và gửi những lời chúc tốt đẹp đến các học viên lớp EMBA5.

Đại diện cho trường ĐH Meiho, TS Shao-Hsi Chung - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh Sau Đại học bày tỏ sự vui mừng khi chào đón các học viên mới tham gia vào chương trình. TS Chung đánh giá cao các nỗ lực của học viên lớp EMBA5 trong việc vượt qua các trở ngại về thời gian, công việc và ngoại ngữ để quyết tâm theo học chương trình. Trong bài phát biểu của mình, TS Chung nhấn mạnh, trách nhiệm của các học viên sẽ trở nên nặng nề hơn nhưng tương lai cũng sẽ rộng mở hơn

Trong buổi lễ khai giảng, đại diện cho 43 học viên trúng tuyển vào chương trình, học viên Lê Thị Thu Hương cũng bày tỏ niềm vui và sự vinh hạnh khi trở thành một thành viên của lớp EMBA5, được sự hướng dẫn của các thầy cô giáo đến từ ĐH Meiho và ĐH Ngoại thương. Thay mặt cho lớp EMBA5, học viên Lê Thị Thu Hương gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo 2 trường và các thầy cô giáo tham gia giảng dạy cho chương trình.

Lễ Khai giảng Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh khóa 5 liên kết giữa ĐH Ngoại thương và ĐH Meiho (Đài Loan) kết thúc vào hồi 18:30 cùng ngày!

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.350

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/