Khóa Đào tạo giảng viên chương trình BTEC của Tổ chức giáo dục Pearson (Anh Quốc)

Cập nhật thứ tư, 29/03/2017

          Tổ chức giáo dục Pearson là tổ chức đào tạo quốc tế của Anh Quốc  cung cấp các dịch vụ giáo dục, đánh giá học tập và giảng dạy tích hợp công nghệ cao. Được thành lập năm 1998, tổ chức giáo dục Pearson đã có kinh nghiệm lâu năm trong việc làm việc với giảng viên, các nhà nghiên cứu, các nhà lãnh đạo và người học từ khắp nơi trên thế giới. Sản phẩm và dịch vụ giáo dục của Pearson được sử dụng trên toàn cầu bởi hàng triệu giảng viên và người học mỗi ngày.

            Được thành lập năm 1991, Trường Quốc tế TEG là một tổ chức giáo dục có chứng nhận của Edutrust tại Singapore. Trường Quốc tế TEG với mục tiêu chính là cung cấp các chương trình đào tạo tiếng Anh và Giáo dục bậc cao của Vương quốc Anh tại Singapore. TEG là một trong những tổ chức đầu tiên cung cấp chương trình BTEC Higher National Diploma – Cao đẳng quốc gia BTEC của Tổ chức Giáo dục – Edexcel.

            Ngày 25, 26/03/2017,  để xây dựng và phát triển sự hợp tác giữa Trường Đại học Ngoại thương và Trường Quốc tế TEG (Singapore), Trường Quốc tế TEG đã mời Ngài Tom Frost – Giảng viên đào tạo, Tổ chức giáo dục Pearson, Anh Quốc tới để giảng dạy cho các giảng viên tiếng Anh của Trường Đại học Ngoại thương. Tới tham dự khóa học còn có Ngài Jeffery Lim –Giám đốc học thuật Trường Quốc tế TEG.  

Trong khóa học, Ngài Tom Frost giới thiệu về chính sách, hệ thống, hướng dẫn và tiêu chí của chương trình đào tạo BTEC. Bên cạnh đó, trong khóa đào tạo, 29 giảng viên từ Khoa Tiếng Anh chuyên ngành và Khoa Tiếng Anh Thương mại đã có cơ hội tham gia vào buổi workshop để trao đổi về quá trình thiết kế bài giảng, quy trình đánh giá cũng như phương pháp giảng dạy và nhận được những câu trả lời cho các vấn đề khó khăn có thể gặp phải trong quá trình triển khai chương trình.

Ngày 27/03/2017, ngay sau khóa đào tạo, các giảng viên được nhận Chứng chỉ do Tổ chức Giáo dục Pearson, Anh Quốc cấp. Tới tham dự buổi Lễ trao chứng chỉ đào tạo tiếng Anh BTEC có: Mr Tom Frost – Giảng viên đào tạo, Tập đoàn Giáo dục Pearson, Anh Quốc; Ms Christine Lee – Trưởng văn phòng Đại diện Khu vực Indo – China, Đại học Sunderland, Anh Quốc; Mr Jererry Lim – Giám đốc học thuật Trường Quốc tế TEG, Singapore, Ms Trần Thị Thu Giang – Giám đốc học thuật Trường Quốc tế TEG, Singapore. Về phía trường ĐH Ngoại thương, có: PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Nguyễn Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường; TS Hoàng Thị Hòa – Trưởng khoa Tiếng Anh Chuyên ngành; TS Nguyễn Thị Dung Huệ - Trưởng khoa Tiếng Anh Thương mại; PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế cùng các giảng viên tham gia khóa đào tạo.

             Các chứng chỉ này góp phần khẳng định đẳng cấp giảng dạy của đội ngũ giảng viên của nhà trường. Trong tương lai, Trường Đại học Ngoại thương hy vọng sẽ có thêm nhiều cơ hội cho các giảng viên được tiếp cận với phương pháp giáo dục quốc tế và mở rộng thêm sự hợp tác đào tạo các chương trình giáo dục với Trường Quốc tế TEG.

            Dưới đây là một vài hình ảnh trong buổi lễ:

Ngài Tom Frost – Giảng viên đào tạo, Tập đoàn Giáo dục Pearson, Anh Quốc tổng kết, đánh giá chất lượng khóa học đào tạo tại Trường Đại học Ngoại thương

PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương đánh giá cao sự hợp tác giữa hai đơn vị

PGS, TS Bùi Anh Tuấn trao quà lưu niệm bày tỏ sự biết ơn của Trường ĐH Ngoại thương tới Ngài Tom Frost và Ngài Jererry Lim

Ngài Tom Frost trao chứng chỉ đào tạo tiếng Anh BTEC cho giảng viên tham gia khóa đào tạo

 

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.293.790

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/