Đoàn cán bộ, chuyên viên Trường ĐH Ngoại thương tham gia lớp bồi dưỡng đào tạo của Học viện TMC tại Singapore

Cập nhật thứ hai, 20/05/2019

Học viện TMC (Singapore) được thành lập năm 1981, một trong sáu trường tư thục đầu tiên đạt được kiểm định EduTrust do Cơ quan quản lý của Singapore  cấp. Học viện TMC (Singapore) đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong việc liên kết đào tạo với các đại học có uy tín lâu năm trên thế giới, đặc biệt, các đại học của Anh, Úc và Châu Âu. Học viện TMC (Singapore) cũng là đối tác uy tín của Trường Đại học Ngoại thương.

            Từ ngày 03/05 đến 10/05, Trường Đại học Ngoại thương đã phối hợp với Học viện TMC (Singapore) tổ chức lớp bồi dưỡng đào tạo và phát triển đội ngũ cán bộ viên chức của Nhà trường tại Học viện TMC (Singapore) bằng nguồn ngân sách của Nhà trường. Tham gia đợt tập huấn đợt này là các cán bộ, chuyên viên của Khoa Đào tạo Quốc tế và Phòng Quản lý đào tạo.

            

Đoàn công tác tham gia tập huấn chụp ảnh cùng các cán bộ quản lý tại Học viện TMC (Singapore)

            Toạ lạc tại số 250 Middle road, nằm ở vị trí trung tâm của Singapore, từ  Học viện TMC có thể đi bộ đến các bến tàu điện ngầm Dhoby Ghaut, Bugis, Bras Basah, Little India, Rochor và Bencoolen cùng với rất nhiều trạm xe buýt xung quanh thuận lợi cho việc đi lại.

Vị thế đắc địa của Học viện TMC (Singapore)

            Hệ thống phòng học, hội trường, phòng chức năng được trang bị hiện đại đem lại những trải nghiệm và môi trường học tập theo tiêu chuẩn quốc tế tốt nhất cho sinh viên; phòng lưu trú, phòng pha chế dành cho sinh viên chuyên ngành Du lịch và Khách sạn; phòng thu, trường quay dành cho sinh viên ngành Truyền thông; phòng tư vấn dành cho sinh viên ngành Tâm lý học và Trung tâm học tập độc lập cho sinh viên học Tiếng Anh.

Trang thiết bị hiện đại dành cho sinh viên


            Trong đợt tập huấn này, các cán bộ, chuyên viên của Trường Đại học Ngoại thương được chia sẻ về công tác quản lý giáo dục, quản lý nâng cao, marketing cho các chương trình đào tạo hệ chính quy và các chương trình đào tạo nước ngoài.

Các buổi hội thảo của Học viện TMC (Singapore)

Khóa học đã để lại ấn tượng tốt đẹp về ngành giáo dục của Singapore nói chung và Học viện TMC nói riêng.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.500

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/