Đại học Portland State (Hoa Kỳ) sang làm việc với sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế

Cập nhật thứ hai, 06/11/2017

Sáng ngày 06/11/2017, Bà Kelly Dohertyto - Trưởng phòng Đào tạo Đại học Portland State (Hoa Kỳ) đã có buổi trao đổi với các em sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế quan tâm đến việc theo học tại Đại học Portland State (Hoa Kỳ). Trong buổi làm việc, Bà Kelly đã làm rõ về quy trình chuyển tiếp cũng như các thủ tục cần thiết để các em sinh viên có thể kịp thời chuẩn bị cho giai đoạn chuyển tiếp đang tới gần. Bà Kelly cũng đã nhấn mạnh về việc các em cần có chứng chỉ tiếng Anh IELTS 6.0 trước khi chuyển tiếp để có những trải nghiệm học tập tốt nhất tại Đại học Portland State (Hoa Kỳ).

Description: D:\documents\Desktop\IMG_6400.JPG

Bà Kelly Dohertyto - Trưởng phòng Đào tạo Đại học Portland State (Hoa Kỳ) làm việc với các em sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế

Các em sinh viên hào hứng lắng nghe và đặt các câu hỏi liên quan đến chương trình học cũng như các cơ hội học bổng có thể nhận được khi chuyển tiếp. Theo chia sẻ của Bà Kelly, cơ hội học bổng sẽ đến nhiều hơn đối với những em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc và hoạt động ngoại khóa tích cực. Đây sẽ là động lực để các em sinh viên Khoa Đào tạo Quốc tế phấn đấu nhiều hơn nữa trong khoảng thời gian học tập tại Trường Đại học Ngoại thương cũng như tại Đại học Portland State, Hoa Kỳ.

Các em sinh viên đặt các câu hỏi cho phía Đại học Portland State

Vào cùng ngày, Bà Kelly cũng đã có những trao đổi với PGS. TS. Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế - đơn vị phụ trách chương trình về mối quan hệ hợp tác giữa hai trường. Hai bên khẳng định việc sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các em sinh viên trong suốt quá trình học tập để có những trải nghiệm học tập tuyệt vời nhất tại Trường Đại học Ngoại thương cũng như tại Đại học Portland State (Hoa Kỳ).

Khoa Đào tạo Quốc tế trong buổi làm việc với Đại học Portland State (Hoa Kỳ)

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.618

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/