Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) trao Chứng nhận Đẳng cấp Giảng dạy cho 04 giảng viên năm 2017

Cập nhật thứ bảy, 17/06/2017

Trường Đại học Ngoại thương luôn tự hào về đội ngũ giảng viên với kiến thức chuyên môn vững vàng, tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ sinh viên. Đây cũng là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu trường Đại học Ngoại thương tại Việt Nam. Và trong tháng 6 năm 2017, Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) – một trong những đối tác quốc tế lâu năm của trường tiếp tục chọn lựa trong danh sách các giảng viên giảng dạy cho chương trình liên kết đào tạo và tiến hành công nhận đẳng cấp giảng dạy cho các giảng viên Trường Đại học Ngoại thương. Lần này, 04 thầy cô nhận được vinh dự này là: PGS, TS Đào Ngọc Tiến – giảng viên môn Thương mại Quốc tế; PGS, TS Hoàng Xuân Bình – Trưởng bộ môn Kinh tế Vĩ mô; TS. Phạm Thu Hương – giảng viên môn Kế toán Quản trị; ThS Hoàng Anh Duy – Giảng viên môn Quản trị Nhân lực.

             PGS, TS Đào Ngọc Tiến tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Đại học La Trobe (Úc) và nhận bằng Tiến sĩ Kinh tế của Trường Đại học Ngoại thương. Lĩnh vực giảng dạy của thầy chuyên sâu về mảng Thương mại quốc tế và Kinh doanh. PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã có rất nhiều bài viết nghiên cứu được đăng trên các tạp chí quốc tế và các hội thảo trong và ngoài nước. Nguyên là trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học của Trường Đại học Ngoại thương, PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã có rất nhiều đóng góp trong việc thúc đẩy các hoạt động hợp tác nghiên cứu giữa Trường Đại học Ngoại thương với các trường đại học đối tác danh tiếng trong và ngoài nước.

            PGS, TS Hoàng Xuân Bình sinh năm 1978, tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế Quốc tế năm 2001, nhận bằng Thạc sĩ Kinh tế và Thương mại Quốc tế năm 2006 của Đại học North London và bằng Tiến sĩ Kinh tế học của Trường Đại học Ngoại thương năm 2011. Năm 2015, thầy được nhận danh hiệu Phó Giáo sư. Thầy là Trưởng bộ môn Kinh tế Vĩ mô của Trường Đại học Ngoại thương và là Chủ biên của nhiều sách giáo trình, sách tham khảo chuyên khảo. Thầy từng tham gia 7 đề tài cấp bộ, thành phố Hà Nội và cơ sở. PGS, TS Hoàng Xuân Bình có rất nhiều bài báo được đăng trên các tạp chí, kỷ yếu hội thảo quốc tế trong và ngoài nước.

            TS. Phạm Thu Hương nhận bằng Thạc sĩ tại Đại học Aarhus – Đan Mạch, bằng Cử nhân và Tiến sĩ tại Trường Đại học Ngoại thương, chứng chỉ Kế toán trưởng của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, chứng chỉ Lãnh đạo và Quản lý giáo dục đại học do Cơ quan trao đổi hàn lâm Đức - DAAD – phối hợp với Đại học Oldenburg tổ chức. Cô từng là Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính của Trường Đại học Ngoại thương trong 6 năm và hiện nay cô đang giữ vị trí Trưởng phòng Quản lý đào tạo. Cô tham gia giảng dạy cho các chương trình đào tạo quốc tế từ năm 2000 và tham gia vào nhiều dự án quốc tế với vai trò xây dựng dự án, điều phối viên, chuyên gia tư vấn, quản lý tài chính. Hướng nghiên cứu hiện nay của cô là về các công cụ tài chính, quản trị tinh gọn và đổi mới trong giáo dục đại học.

            ThS. Hoàng Anh Duy, tốt nghiệp Trường Đại học Ngoại thương chuyên ngành QTKD quốc tế năm 2017 và nhận bằng MBA tại Đại học Leicester, Anh Quốc năm 2011. Thầy đã hoàn thành khoá nghiệp vụ sư phạm tại Đại học Tổng hợp bang California, Hoa Kỳ năm 2012 và Khoá đào tạo Quản trị Kinh doanh Keieijuku của JICA, Nhật Bản năm 2013.  Thầy đã từng giảng dạy chuyên sâu về Management, Human Resource Management, Leadership, Corporate Culture. Thầy tham gia là chủ nhiệm đề tài và thành viên của 6 đề tài NCKH các cấp, là tác giả của 10 bài báo tiếng Anh và tiếng Việt đăng trên các tạp chí chuyên ngành. Thầy đã có nhiều bài tham luận tại các Hội thảo quốc tế và trong nước. Thầy đã hướng dẫn nhiều nhóm SV NCKH: 1 nhóm đạt giải ba cấp bộ, 2 nhóm đạt giải nhỉ cấp trường và 2 nhóm đạt giải 3 cấp trường. Thầy cũng là người hướng dẫn cho nhóm sinh viên đạt giải nhất cuộc thi khởi nghiệp cùng Kawai 2015 và giải nhất cuộc thi FBA Innovation Challenge 2016.

            Các giảng viên tham gia giảng dạy chương trình đào tạo liên kết đều tốt nghiệp tại nước ngoài, có kinh nghiệm phong phú, kiến thức am hiểu chuyên sâu và sự tận tâm, nhiệt huyết với công việc giảng dạy. Việc công nhận đẳng cấp giảng dạy cho giảng viên từ một trường đại học nước ngoài danh tiếng càng củng cố sự uy tín và chất lượng của các giảng viên được công nhận nói riêng cũng như Trường Đại học Ngoại thương nói chung. Xin được chúc mừng các thầy cô và hy vọng trường Đại học Ngoại thương ngày càng có nhiều thêm giảng viên được công nhận đẳng cấp giảng dạy.

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.227

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/