Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) trao danh hiệu đối tác của năm cho trường ĐH Ngoại Thương

Cập nhật thứ hai, 14/12/2015

Đề cao sự trải nghiệm và cảm nhận của sinh viên trong thời gian học tập tại trường, Đại học Bedfordshire (Anh Quốc) đã xây dựng Giải thưởng “The Vice Chancellor’s Student Experience Awards” hướng đến các cá nhân, tổ chức đã có các đóng góp không ngừng trong công tác hoạt động đào tạo và mang đến những trải nghiệm tốt cho sinh viên theo học tại ĐH Bedfordshire.

Giải thưởng bao gồm các đề xuất trong các hạng mục khác nhau như: Giảng viên của năm, Cán bộ quản lý của năm, Đội ngũ quản lý của năm, Kĩ thuật giảng dạy tiên tiến, Sinh viên của năm, Đối tác của năm ... Trong năm 2015, Trường ĐH Ngoại thương rất vinh dự vượt qua các đối tác khác của ĐH Bedfordshire bao gồm 18 đối tác học thuật trong nước, 12 đối tác học thuật nước ngoài và các đối tác doanh nghiệp để dành được danh hiệu Đối tác của năm. Danh hiệu này được trao cho đối tác có sự phối hợp chặt chẽ với Đại học Bedfordshire, có các hoạt động hỗ trợ nhằm giúp sinh viên có thể học và trải nghiệm tốt nhất tại Đại học Bedfordshire.  Giải thưởng được thực hiện thông qua phương pháp bình chọn, bỏ phiếu. 

DANH HIỆU ĐỐI TÁC CỦA NĂM

 

Ông Bill Rammell - Hiệu trưởng ĐH Bedfordshire (Anh Quốc) trao Danh hiệu Đối tác của năm cho Trường Đại học Ngoại thương

Sau 9 năm hợp tác và phát triển, những cố gắng nỗ lực của trường ĐH Ngoại thương trong công tác đào tạo, tuyển sinh và hợp tác quốc tế với ĐH Bedfordshire (Anh Quốc) đã được đánh giá cao. Đây là nền tảng để hai trường tiếp tục phát triển quan hệ hợp tác sang các lĩnh vực mới trong tương lai. 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.999

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/