Cơ hội trải nghiệm Melbourne - thành phố đáng sống nhất thế giới khi tham gia chương trình thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế do ĐH Latrobe (Úc) cấp bằng

Cập nhật thứ hai, 24/04/2017

 

Dù không phải thủ đô nước Úc, Melbourne vẫn là trung tâm văn hóa lớn nhất nước Úc với 6 lần liên tiếp được vinh danh thành phố đáng sống nhất thế giới. Melbourne là một thành phố sôi động và đa văn hóa. Là một thành phố của những công trình kiến trúc nguy nga, Melbourne tự hào bởi sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ xưa và hiện đại. Những công viên và vườn cây, những con đường xinh đẹp, và cộng đồng đa sắc tộc sôi động đã tạo nên Melbourne, một trong những điểm đến hấp dẫn nhất tại Úc dành cho người nhập cư và du khách. Đến thành phố có diện tích khiêm tốn này, bạn có thể tham dự các buổi biểu diễn âm nhạc đỉnh cao, vui chơi ở những quán bar sôi động, tham dự lễ hội, thăm các viện bảo tàng và nhiều hoạt động thú vị khác.

Môi trường sống tốt: Melbourne có không khí trong lành, an ninh tốt, nhiều công viên, công trình cổ được bảo tồn bên cạnh những tòa nhà hiện đại.

Nền văn hóa đa dạng, phong phú nhưng có sự thống nhất: Bạn sẽ gặp rất nhiều người gốc Á nhưng nói chuyện với nhau bằng tiếng Anh, những người ngồi cùng một bàn ăn có sự khác biệt màu da nhưng đều mang quốc tịch Australia. Bên cạnh đó, thành phố có những khu riêng mang đặc trưng của từng nước như phố Tàu, khu của người Việt, Italy, Hy Lạp… Mọi người tới từ khắp nơi đều có cơ hội phát triển, sống hòa nhập.

Phương tiện đi lại độc đáo và thuận lợi: Thành phố có hệ thống tàu điện dày đặc đi tới mọi khu vực. Với du khách chỉ có nhu cầu đi quanh khu trung tâm, họ có thể đi tàu điện miễn phí. Nếu sẵn sàng chi tiền, bạn có thể đi trên những cỗ xe ngựa lộng lẫy.

Những con hẻm sôi động: Melbourne nổi tiếng với những con ngõ có các cửa tiệm bán quần áo, đồ lưu niệm, trang sức cùng những quán trà bánh. Dù không trồng cà phê nhưng Melbourne là một trong những nơi pha chế ra các loại đồ uống ngon nhất thế giới. Ảnh: Gray Line.

 

Thực phẩm tươi ngon, phong phú: Các loại hoa quả của Australia nổi tiếng khắp thế giới. Dù chi phí ở Melbourne khá đắt đỏ nhưng nho, táo, cam, dâu tây lại có giá rẻ và rất ngon. Bạn cũng có thể tới các trang trại ở ngoại ô để tự hái quả. Australia không có nhiều món ăn đặc trưng bản địa do đa số dân đều là người nhập cư. Bởi vậy, món ăn của họ rất phong phú, mang màu sắc của các nước trên thế giới.

Nằm trong khuôn khổ hợp tác giữa trường Đại học Ngoại Thương và Đại học Latrobe (top 400 trường đại học uy tín nhất thế giới), Chương trình Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế khóa 12 là cơ hội tuyệt vời dành cho các bạn trẻ muốn nâng cao kiến thức chuyên môn và trải nghiệm 6 tháng học tập trong môi trường giáo dục quốc tế đầy thú vị tại thành phố đáng sống nhất thế giới này.  

Nhanh tay liên hệ Khoa Đào tạo Quốc tế, trường Đại học Ngoại thương, (hotline – Ms Hường: 01655325431) để được hướng dẫn về thủ tục nhé.

Chương trình khai giảng tháng 7/2017

 

 

 

 

 

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.294.512

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/