Chuyển tiếp sinh viên chương trình Cử nhân QTKD chuyên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn - Khóa 1

Cập nhật thứ tư, 03/10/2018

Chúc mừng các em sinh viên Khóa 1 chương trình Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản trị Du lịch Khách sạn đã chuyển tiếp thành công sang trường Đại học Meiho/ Đại học Nam Hoa, Đài Loan trong hai ngày 06/09 và 12/09 vừa qua. Chương trình Cử nhân Quản trị du lịch khách sạn liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương và Đại học Nam Hoa/ Đại học Meiho mỗi năm đào tạo hàng trăm sinh viên chất lượng cao cho ngành du lịch, hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các bậc phụ huynh và học sinh.Trải qua 02 năm học tại Đại học Ngoại thương, các em sinh viên Khóa 1 đã được trang bị những kiến thức cơ bản và hành trang để tiếp tục hoàn thiện hai năm tại Đài Loan. Với sự nỗi lực không ngừng nghỉ, các em sinh viên đã hoàn thành xuất sắc 2 năm tại Trường Đại học Ngoại thương và 100% sinh viên nhận được visa chuyển tiếp sang trường đối tác.

Hình ảnh các bạn sinh viên chuyển tiếp sang Đại học Meiho, Đài Loan

Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng với sự hướng dẫn tận tình và tiếp đón nồng hậu của các trường đối tác, các em sinh viên Khóa 1 đã dần làm quen được với cuộc sống du học sinh tại Đài Loan.

Làm thủ tục đăng kí ký túc xá cho các bạn sinh viên tại Đại học Nam Hoa, Đài Loan

Mini mart ngay trong trường học thuận tiện cho các bạn sinh viên

Góc mua sắm chuẩn bị cho cuộc sống du học sinh

Công tác làm thủ tục nhập học cho sinh viên

Bên cạnh đó, Nhà trường còn tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi để chào đón các bạn sinh viên như tổ chức đi tham quan các địa điểm nổi tiếng tại theo học.

Các hoạt động chào đón các bạn sinh viên

Hy vọng với những hành trang kiến thức dưới mái trường Đại học Ngoại thương, các em đã sẵn sàng để chào đón những cơ hội mới, thử thách mới và hoàn thành tốt các học phần còn lại tại Đại học Nam Hoa/ Đại học Meiho đồng thời thể hiện nét đẹp văn hóa sinh viên Ngoại thương nói riêng và sinh viên Việt Nam nói chung với bạn bè trên khắp năm châu trong chặng hành trình sắp tới.

 

Các bài viết khác

Xem thêm >>

TRA CỨU KẾT QUẢ

SỐ LƯỢNG TRUY CẬP

1.281.808

Lượt truy cập

ĐỊA CHỈ

Khoa Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Ngoại Thương

Văn phòng tuyển sinh 1: Phòng 1008, tầng 10 nhà A, 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: +84976604719
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 2: Toà nhà 7 tầng - Trường Đại học Ngoại thương
SĐT: +842437757371
Email: kdtqt@ftu.edu.vn
Facebook: Khoa Đào tạo Quốc Tế - FTU

Văn phòng tuyển sinh 3: Ban Đào tạo Quốc tế - Phòng A007, tầng trệt nhà A - Trường ĐH Ngoại thương (cơ sở II tại Tp Hồ Chí Minh)
SĐT: +84835127258(ext:887,888,889,890)
Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn
Facebook: Website: http://cs2.ftu.edu.vn/